Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

Vượt qua iPhone XR, iPhone 11 trở thành “smartphone phổ biến nhất thế giới”

Một báo cáo mới vừa tiết lộ thông tin cho biết Apple đã bán được tới 19.5 triệu chiếc iPhone 11 trong Q1/2020 bất chấp những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu. 

Được biết, thông tin này đến từ công ty nghiên cứu Omdia và họ cho biết iPhone 11 là điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, một danh hiệu trước đó từng thuộc về iPhone XR .

  • Đâu là chiếc smartphone bán chạy nhất trong quý 1 năm nay?
  • So sánh thời lượng pin iPhone SE 2020 với iPhone 11, iPhone 11 Pro, OnePlus 8 và Galaxy S20
  • So sánh iPhone SE 2020 với iPhone 11: Sự khác biệt liệu có đáng kể?

Theo trang iPhonehacks, thông tin ngày hôm nay khá bất ngờ bởi doanh số của iPhone 11 dường như không bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Trên thực tế, Apple đã xuất xưởng tới 19.5 triệu chiếc iPhone 11 trong quý vừa qua, cao hơn nhiều so với con số 13.6 triệu chiếc iPhone XR trong Q1/2019.

Trong khi đó, iPhone XR hiện đang ở vị trí thứ tư với 4.7 triệu chiếc được xuất xưởng vào quý 1 năm 2020. Điều thú vị là iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max lần lượt đứng ở vị trí thứ 8 và 6.

Không ngạc nhiên khi có khá nhiều mẫu iPhone chiếm các vị trí trong bảng xếp hạng smartphone bán chạy nhất. Jusy Hong, giám đốc nghiên cứu của Omdia cho biết trong 5 năm qua, dù gặp những thách thức không nhỏ đến từ các đối thủ khác hay ảnh hưởng của nền kinh tế toàn cầu thì Apple vẫn luôn giành vị trí đầu tiên hoặc thứ hai trong bảng xếp hạng smartphone bán chạy nhất của Omdia.

Samsung Galaxy A51 là điện thoại thông minh phổ biến thứ hai trên toàn thế giới và tiếp theo là Redmi Note 8. Thật thú vị khi thấy rằng ngoài iPhone, hầu hết các thiết bị khác mà Omdia liệt kê đều thuộc phân khúc tầm trung với ngoại lệ duy nhất là Galaxy S20.

Apple gần đây đã ra mắt iPhone SE 2020 với giá khởi điểm chỉ từ 399 USD. Rất có khả năng trong thời gian tới, chiếc iPhone "giá rẻ" mới ra mắt của Apple sẽ sớm chiếm lấy danh hiệu điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới từ iPhone 11. Hãy cùng chờ xem nhé!

MUA IPHONE 11 GIÁ TỐT!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: iPhonehacks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét