Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2020

Huawei ra mắt Nova Lite 3 Plus: Kirin 710, có dịch vụ Google, giá 5.4 triệu đồng

Nova Lite 3 Plus là một trong số ít những mẫu smartphone mới ra mắt của Huawei được tích hợp các dịch vụ Google, thay vì sử dụng kho ứng dụng App Gallery.

Huawei vừa ra mắt một mẫu smartphone giá rẻ mới tại Nhật Bản, có tên gọi là Nova Lite 3 Plus. Đáng chú ý, chiếc điện thoại này lại được tích hợp các dịch vụ của Google (GMS), thay vì sử dụng kho ứng dụng App Gallery giống như các thiết bị khác của hãng.

Sforum - Trang thông tin công  nghệ mới nhất Huawei-Nova-Lite-3-Plus-Aurora-B-960x700 Huawei ra mắt Nova Lite 3 Plus: Kirin 710, có dịch vụ Google, giá 5.4 triệu đồng

Thông số kỹ thuật và tính năng

Huawei Nova Lite 3 Plus được trang bị vi xử lý Kirin 710, kết hợp với 4GB RAM và 128GB bộ nhớ, có thể mở rộng lên tới 512GB thông qua thẻ nhớ microSD. Ở mặt trước, máy có màn hình LCD 6.21 inch với độ phân giải Full HD+, sử dụng thiết kế giọt nước để chứa camera selfie 8MP.

Di chuyển tới mặt lưng, chúng ta sẽ có hệ thống camera kép được xếp theo chiều dọc. Cụm camera này bao gồm cảm biến chính 13MP và cảm biến chiều sâu 2MP. Ngoài ra, nó cũng được tích hợp cảm biến vân tay ở mặt sau để giúp người dùng mở khóa dễ dàng hơn.

Nova Lite 3 Plus hỗ trợ kết nối mạng 4G, VoLTE, Wi-Fi 5, Bluetooth 4.2, GPS (A-GPS, GLONASS, BeiDou), NFC, jack cắm tai nghe 3.5mm, cổng MicroUSB, cảm biến ánh sáng xung quanh, la bàn, cảm biến tiện cận và gia tốc kế. Máy đi kèm viên pin dung lượng 3400mAh, hỗ trợ sạc 10W.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Huawei-Nova-Lite-3-Plus-Midnight-960x700 Huawei ra mắt Nova Lite 3 Plus: Kirin 710, có dịch vụ Google, giá 5.4 triệu đồng

Điều quan trọng nhất cũng như điều đáng buồn nhất trên Huawei Nova Lite 3 Plus là việc chiếc điện thoại này sử dụng giao diện EMUI 9.1 dựa trên hệ điều hành Android 9 Pie của Google. Mặc dù có hệ điều hành khá cũ, tuy nhiên máy lại được tích hợp các dịch vụ của Google – một trong những thứ được không ít người dùng quan tâm.

Giá bán và thời điểm lên kệ

Huawei Nova Lite 3 Plus có giá bán lẻ là 24800 JPY, tương đương 5.4 triệu đồng. Thiết bị có hai tùy chọn màu sắc là Xanh và Đen. Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu nó có được Huawei bán ra bên ngoài thị trường Nhật Bản hay không.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét