Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

Galaxy M01 còn chưa ra mắt, Samsung đã bắt đầu phát triển Galaxy M01s

Samsung dự kiến ​​sẽ ra mắt bộ đôi smartphone giá rẻ Galaxy M01 và Galaxy M11 tại Ấn Độ vào tuần tới. Mặc dù Galaxy M01 chưa được trình làng nhưng một rò rỉ mới vừa tiết lộ rằng phiên bản "s" của điện thoại này đã được phát triển.

Cụ thể, Sammobiles mới đây vừa tiết lộ rằng smartphone Galaxy M01s vừa được cơ quan Wi-Fi Alliance phê duyệt, một dấu hiệu cho thấy điện thoại này đã sẵn sàng tiến ra thị trường.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất  thong-tin-Galaxy-M01s-1 Galaxy M01 còn chưa ra mắt, Samsung đã bắt đầu phát triển Galaxy M01s

Theo trang Sammobiles, dữ liệu từ cơ quan Wi-Fi Alliance xác nhận smartphone Galaxy A01 sắp tới của Samsung sẽ đi kèm số model SM-M017F / DS, cho thấy đây là biến thể 2 SIM. Điều gây ngạc nhiên là điện thoại này được phát hiện đang hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie chứ không phải là Android 10 mới nhất. Nó có tính năng Wi-Fi băng tần đơn b / g / n và Wi-Fi Direct.

Còn theo dữ liệu được cung cấp từ Geekbench, Galaxy M01s dường như đang sử dụng bộ xử lý MediaTek Helio P22 (MT6762V) và có 3GB RAM.

Danh sách Geekbench và chứng nhận Wi-Fi của Galaxy M01s xác nhận rằng Samsung có kế hoạch ra mắt điện thoại này với HĐH Android 9. Điều này có vẻ kỳ lạ vì Galaxy M01 sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 439, sẽ đi kèm với Android 10. Có thể Galaxy M01s là một biến thể của Galaxy M01, và cả hai điện thoại đều nhằm phục vụ các thị trường khác nhau. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét