Thứ Ba, 26 tháng 5, 2020

Rò rỉ thông số kỹ thuật đáng thất vọng của Motorola RAZR 2

Trở lại vào tháng 11 năm ngoái, Motorola đã giới thiệu điện thoại thông minh có thể gập lại đầu tiên của mình dưới dạng Motorola RAZR được hồi sinh. Đây cũng là chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên ra mắt với thiết kế vỏ sò. Và vài tháng sau, Samsung đã sử dụng ngôn ngữ thiết kế này để tạo ra chiếc Galaxy Z Flip .

Có vẻ như Motorola đã bắt đầu phát triển mẫu máy kế nhiệm của Motorola RAZR 2019. Điện thoại này dự kiến sẽ có tên là Motorola RAZR 2 và mới đây, thông số kỹ thuật của nó đã bị rò rỉ.

  • Motorola Razr 2 sẽ có phím cảm ứng ở cạnh bên, cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất cau-hinh-RAZR-2-1 Rò rỉ thông số kỹ thuật đáng thất vọng của Motorola RAZR 2

Theo XDA-Developers, một nguồn giấu tên đã tiết lộ một số chi tiết chính về chiếc Motorola RAZR thế hệ tiếp theo. Theo báo cáo, điện thoại này có tên mã là "smith" và số model "XT2071-4". Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip tầm trung đến từ Qualcomm là Snapdragon 765, đi kèm dung lượng RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB.

Ngoài ra, chiếc smartphone màn hình gập sắp tới của Motorola chỉ đi kèm viên pin có dung lượng khá khiêm tốn là 2,845 mAh. Còn số này thậm chí còn thấy hơn dung lượng pin 3,300 mAh của Galaxy Z Flip.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất cau-hinh-RAZR-2-2 Rò rỉ thông số kỹ thuật đáng thất vọng của Motorola RAZR 2

Về thiết kế, nhiều khả năng Motorola vẫn giữ nguyên thiết kế trên chiếc RAZR 2 nhưng nhiều người đang kỳ vọng màn hình của điện thoại này sẽ được bảo vệ bởi lớp kính UTG (Ultra-Thin Glass) như Galaxy Z Flip của Samsung.

Điều thú vị là nguồn tin ngày hôm nay cho biết mẫu máy kế nhiệm của RAZR 2019 được trang bị camera selfie có độ phân giải lên tới 20MP, hứa hẹn mang đến cho người dùng những bức ảnh "tự sướng" vô cùng chất lượng. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét