Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020

iPhone 12 còn chưa ra mắt, thông tin camera iPhone 13 đã xuất hiện với nhiều chi tiết thú vị

Rò rỉ mới nhất cho thấy thế hệ iPhone ra mắt vào năm sau sẽ được trang bị camera chính có độ phân giải 64MP.

Mặc dù phải đến cuối năm nay, Apple mới chính thức trình làng thế hệ iPhone 12 nhưng mới đây, một leaker có tên Fudge ( @choco_bit ) vừa bất ngờ chia sẻ cho chúng ta những thông tin về hệ thống camera của thế hệ iPhone 13 (tạm gọi) dự kiến ra mắt vào năm sau.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất allegediphone13camera iPhone 12 còn chưa ra mắt,  thông tin camera iPhone 13 đã xuất hiện với nhiều chi tiết thú vị

Cụ thể, Fudge mới đây vừa chia sẻ một bản vẽ thiết kế đơn giản mô tả một thiết bị có 5 camera sau được cho là của thế hệ iPhone 2021 với các tính năng như sau:

  • Cảm biến chính 64 megapixel hỗ trợ zoom kỹ thuật số 6x
  • Camera tele 40 megapixel hỗ trợ zoom quang 3x-5x và zoom kỹ thuật số 15-20x
  • Camera chuyên dụng để quay video, có độ phân giải 64 megapixel và sử dụng tỷ lệ 2.1: 1
  • Ống kính 40 megapixel cho góc chụp siêu rộng
  • Máy quét LiDAR 4.0

Như vậy, nếu thông tin rò rỉ ngày hôm nay là chính xác thì thế hệ iPhone 13 ra mắt vào năm sau sẽ được Apple nâng cấp mạnh mẽ về khả năng chụp ảnh so với iPhone 11 hay thậm chí là thế hệ iPhone 12 năm nay.

Được biết, trước đây cũng từng có tin đồn về việc iPhone 12 series sẽ sử dụng cảm biến chính có độ phân giải 64MP nhưng các nhà phân tích cho rằng điều này sẽ khó có thể xảy ra. Thay vào đó, thế hệ iPhone năm nay nhiều khả năng chỉ được bổ sung thêm máy quét LiDAR mới như iPad Pro 2020 và camera 64MP sẽ chỉ xuất hiện vào thế hệ iPhone 2021. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Macrumors

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét