Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2020

Honor Play4 lộ ảnh render chính thức, hé lộ 3 tùy chọn màu sắc bắt mắt

Series Honor Play4 đã được lên kế hoạch ra mắt vào ngày 3 tháng 6 tới đây. Trước khi ra mắt, trang playfuldroid vừa phát hiện các hình ảnh render chính thức của điện thoại này.

Như bạn có thể thấy ở các hình ảnh dưới đây, Honor Play4 có tới 4 camera ở phía sau thay vì hai như biến thể "Pro" của nó. Các máy ảnh này được sắp xếp theo chiều dọc và được đặt trong một cụm hình chữ nhật khá lớn nằm ở góc trên cùng bên trái. Ngoài ra, có thể thấy nút nguồn của điện thoại này dường như sẽ được tích hợp vào nút nguồn.

  • Honor Play4 series được xác nhận ra mắt ngày 3/6

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Honor-Play-4-1 Honor Play4 lộ ảnh render chính thức, hé lộ 3 tùy chọn màu sắc bắt mắt

Về cấu hình thì theo danh sách TENAA, hệ thống 4 camera sau của Honor Play4 bao gồm cảm biến chính 64MP + ống kính 8MP cho góc chụp siêu rộng + camera macro 2MP + cảm biến 2MP làm nhiệm vụ đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung. Ở mặt trước, điện thoại này có máy ảnh selfie 16MP được đặt trong phần lỗ đục.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Honor-Play-4-2 Honor Play4 lộ ảnh render chính thức, hé lộ 3 tùy chọn màu sắc bắt mắt

Bên trong, Honor Play4 được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip MediaTek Dimensity 800, đi kèm dung lượng RAM 8GB và người dùng sẽ có 256GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Ngoài ra, điện thoại này còn sở hữu viên pin 4,3000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Honor-Play-4-3 Honor Play4 lộ ảnh render chính thức, hé lộ 3 tùy chọn màu sắc bắt mắt

Cuối cùng, như bạn có thể thấy ở các hình ảnh render phía trên thì Honor Play4 sẽ có ít nhất 3 tùy chọn màu là Đen, Trắng và Xanh.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: playfuldroid

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét