Thứ Ba, 26 tháng 5, 2020

Samsung Galaxy Tab S7+ sẽ có dung lượng pin cực “khủng”, lên tới hơn 10,000 mAh

Theo một số báo cáo gần đây cho biết, Samsung đã bắt đầu phát triển dòng máy tính bảng cao cấp tiếp theo của hãng là Galaxy Tab S7 series.

Hôm nay, một rò rỉ mới vừa tiết lộ cho chúng ta thông tin khá thú vị liên quan đến dung lượng pin của model Galaxy Tab S7+.

Cụ thể, một Chứng nhận bắt buộc Trung Quốc mới đây vừa tiết lộ mẫu tablet cao cấp tiếp theo của Samsung sẽ được trang bị viên pin có số model EB-BT975ABY và đi kèm dung lượng pin lên tới 9,800 mAh. Tuy nhiên, Sammobiles cho rằng dung lượng pin trên lý thuyết của Galaxy S7+ thậm chí còn cao hơn, có thể lên tới 10,800 mAh.

Nhìn chung, nếu thông tin rò rỉ ngày hôm nay chính xác thì Galaxy Tab S7+ sẽ có dung lượng pin cao hơn gần 40% so với Galaxy Tab S6, vốn chỉ có viên pin 7,040 mAh. Đây là mức tăng cần thiết bởi theo các tin đồn trước đây, dòng tablet cao cấp sắp tới của Samsung sẽ được tăng kích thước lên khoảng 20% so với Tab S6, với 2 model có màn hình lần lượt là 11 inch và 12.4 inch.

Đáng tiếc là hiện các thông tin cấu hình còn lại của Galaxy Tab S7 series vẫn chưa được tiết lộ nhiều ở thời điểm hiện tại. Hy vọng trong vài ngày tới, chúng ta sẽ được nhìn thấy nhiều thông tin hơn về các tablet này xuất hiện trên các trang mạng. Hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét