Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2020

Chính thức: Xiaomi Mi Band 5 sẽ ra mắt vào ngày 11/6, MiFan “gom lúa” chưa

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, Xiaomi vừa chính thức xác nhận thời điểm trình làng của Mi Band 5 .

Cụ thể, tài khoản Xiaomi Mall WeChat hôm nay vừa đăng tải một poster cho thấy chiếc vòng đeo tay thông minh thế hệ mới của Xiaomi sẽ được ra mắt vào ngày 11 tháng 6 tới đây.

  • Xiaomi Mi Band 5 lộ loạt tính năng "hot" trước khi ra mắt
  • Xiaomi Mi Band 5 lộ ảnh thực tế cho thấy thiết kế bộ sạc hoàn toàn mới
  • Giá rất rẻ nhưng Xiaomi Mi Band 5 sẽ đi kèm tính năng đo nồng độ oxy trong máu, Amazon Alexa và hơn thế

Về các tính năng chính, các rò rỉ trước đây cho biết kích thước màn hình của Mi Band 5 sẽ tăng lên 1.2 inch từ 0.95 inch của thế hệ trước. Bên cạnh đó, chiếc smartband này còn được phát hiện sẽ hỗ trợ một loạt các hoạt động của người dùng như  chạy, đạp xe, nhảy, bơi,… Hơn nữa, một số chế độ mới cũng sẽ được tích hợp trên chiếc Mi Band 5, bao gồm yoga hay đạp xe trong nhà. Nói cách khác, tổng cộng 11 chế độ theo dõi hoạt động khác nhau sẽ có sẵn trên chiếc vòng đeo tay thông minh thế hệ mới của Xiaomi.

Điều thú vị là một hình ảnh thực tế được phát hiện gần đây của Mi Band 5 cho thấy nó sẽ đi kèm bộ sạc mới, giờ đây có kiểu thiết kế "plug-in". Ngoài hình bên ngoài của Mi Band 5 dường như không có nhiều điểm khác biệt so với thế hệ trước, ngoại trừ màn hình của nó được thiết kế phẳng hơn.

Ngoài ra, Mi Band 5 còn hỗ trợ NFC ở các thị trường bên ngoài Trung Quốc, giúp người dùng có thể sử dụng nó để thanh toán điện tử, bằng Google Pay hoặc các dịch vụ thanh toán khác. Người dùng còn có thể sử dụng smartband này làm chìa khóa điện tử để mở cửa xe ô tô.

Cuối cùng, Mi Band 5 được kỳ vọng có giá gần 200 yuan (khoảng 650 ngàn đồng).

CHI TIẾT GIÁ XIAOMI MI BAND 5!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét