Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2020

Apple ra mắt 4 tùy chọn màu sắc mới cho tai nghe Powerbeats Pro, có cả hồng nữ tính

Sau một vài rò rỉ trong những tuần gần đây, Apple hôm nay đã chính thức phát hành 4 tùy chọn màu mới cho tai nghe không dây Powerbeats Pro , bao gồm Spring Yellow, Cloud Pink, Lava Red và Glacier Blue.

Được biết, các tùy chọn màu mới này sẽ được mở bán từ ngày 9 tháng 6 với mức giá 249.95 USD như các màu hiện có.

  • Tai nghe không dây tiếp theo của Apple được xác nhận có tên là PowerBeats Pro
  • Apple sắp ra mắt loạt màu mới cho Powerbeats Pro, bao gồm Cloud Pink, Glacier Blue, Spring Yellow và Lava Red

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất powerbeats-pro-new-colors-1 Apple ra mắt 4 tùy chọn màu sắc mới cho tai nghe Powerbeats Pro, có cả hồng nữ tính

Theo trang Macrumors, không chỉ giá bán mà thông số kỹ thuật và tính năng của các tùy chọn màu mới này cũng giống hết Powerbeats Pro ban đầu. Điều đó có nghĩa là tai nghe này có thời lượng pin 9 giờ và nếu tính cả phần case sạc thì con số này lên tới 24 giờ.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất powerbeats-pro-new-colors-2 Apple ra mắt 4 tùy chọn màu sắc mới cho tai nghe Powerbeats Pro, có cả hồng nữ tính

Giống như mọi sản phẩm Beats và AirPods gần đây khác, ‌Powerbeats Pro‌ cũng được trang bị chip H1 của Apple , cho phép kết nối với các thiết bị nhanh hơn, hỗ trợ khởi động Siri bằng "Hey Siri". Powerbeats bản Pro vẫn có các phím vật lý để người dùng tùy chỉnh tăng/giảm âm lượng hoặc thay đổi các tính năng âm thanh khác được tiện hơn hơn.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất powerbeats-pro-new-colors-3 Apple ra mắt 4 tùy chọn màu sắc mới cho tai nghe Powerbeats Pro, có cả hồng nữ tính

Về thiết kế, Powerbeats Pro có ngoại hình đặc trưng của mẫu tai nghe thể thao với vòng cao su "quấn" lên vành tai, điều này sẽ giúp thiết bị không bị "rơi, rớt" khi người dùng tập những độc tác nặng. Case của Powerbeats bản Pro chỉ hỗ trợ sạc qua cáp Lightning và nó trông lớn hơn đáng kể so với hộp sạc của AirPods‌ hoặc AirPods Pro, chủ yếu là do bản thân thiết kế tai nghe lớn hơn.

Điều thú vị là để chào mừng sự ra mắt của các màu ‌mới của Powerbeats Pro, Beats hôm nay đã sử dụng một máy bay không người lái để thả tai nghe cho các thành viên của FaZe Clan, tổ chức esports chuyên nghiệp nhân kỷ niệm mười năm thành lập.

MUA TAI NGHE POWERBEAT PRO GIÁ TỐT!!!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Macrumors

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét