Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020

Xiaomi ra mắt ấm đun nước MIJIA Smart Electric Kettle Pro mới với giá 810 ngàn đồng

Xiaomi lần đầu tiên ra mắt ấm đun nước thông minh mang thương hiệu MIJIA vào năm 2016 với các điểm nhấn chính bao gồm đun sôi nhanh, cũng như lót thép không gỉ 304, kiểm soát nhiệt độ nước thông minh và mức giá cực kỳ phải chăng là 199 yuan (khoảng 650 ngàn đồng). Bốn năm sau, công ty Trung Quốc này đã cho ra mắt phiên bản mới của chiếc ấm đun nước thông minh này, có tên gọi là MIJIA Smart Electric Kettle Pro.

Theo trang Gizmochina, phiên bản "Pro" mới có giá bán 249 USD (khoảng 810 ngàn đồng), cao hơn một chút so với thế hệ trước nhưng vẫn rất hấp dẫn. Model mới hỗ trợ 5 mức điều chỉnh cách nhiệt. Nó cũng đi kèm với một màn hình có độ nét cao giúp hiển thị nhiệt độ của nước bên trong ấm theo thời gian thực.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Mijia-electric-kettle-pro-1 Xiaomi ra mắt ấm đun nước MIJIA Smart Electric Kettle Pro mới với giá 810 ngàn đồng

MIJIA Smart Electric Kettle Pro có dung tích 1.5L và đi kèm công suất lên tới 1,800W nên người dùng chỉ cần 5 phút là có thể đun sôi toàn bộ nước bên trong.

Mặt trong của ấm được làm bằng chất liệu thép không gỉ 304, có đặc tính chống gỉ và chống cặn. Sản phẩm này cũng không giữ mùi và có thể dễ dàng được làm sạch.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Mijia-electric-kettle-pro-2 Xiaomi ra mắt ấm đun nước MIJIA Smart Electric Kettle Pro mới với giá 810 ngàn đồng

MIJIA Smart Electric Kettle Pro cũng có hỗ trợ kiểm soát nhiệt độ nước thông minh. Cụ thể, người dùng sẽ có các tùy chọn điều chỉnh nhiệt độ giữa năm mức: 40°C / 50°C / 70°C / 80°C / 90°C. Có một nút duy nhất trên tay cầm để chuyển đổi giữa năm mức nhiệt độ. Ấm cũng có thể duy trì nhiệt độ của nước bên trong lên đến 12 giờ.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Mijia-electric-kettle-pro-3 Xiaomi ra mắt ấm đun nước MIJIA Smart Electric Kettle Pro mới với giá 810 ngàn đồng

Ngoài ra, MIJIA Smart Electric Kettle Pro cũng được trang bị tính năng giúp bảo vệ sự an toàn cho người dùng, bao gồm bảo vệ chống điện giật, rò rỉ nước và tự động tắt khi nước bị khô bên trong.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét