Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2020

Xuất hiện mẫu smartphone màn hình gập hết sức độc đáo từ ZTE

Hiện tại, một số nhà sản xuất smartphone đã tung ra thị trường những mẫu điện thoại màn hình gập và mỗi hãng đều có những thiết kế riêng.

Ví dụ, Galaxy Fold có kiểu mở ra để trở thành máy tính bảng, Galaxy Z Flip và Motorola RAZR sử dụng kiểu thiết kế vỏ sò, trong khi Huawei và Royole Flexpai có kiểu thiết kế mà khi gập lại thì màn hình sẽ ở bên ngoài. Còn mới đây, xuất hiện 1 bằng sáng chế cho thấy ZTE sắp ra mắt 1 smartphone màn hình gập đặc biệt hơn.

  • Không phải Galaxy S20, đây mới là martphone đầu tiên trang bị Snapdragon 865
  • LG và ZTE rút khỏi sự kiện MWC 2020 vì lo ngại về coronavirus
  • ZTE được cấp bằng sáng chế smartphone với "nốt ruồi" nằm ẩn trong icon sóng

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ZTE-2 Xuất hiện mẫu smartphone màn hình gập hết sức độc đáo từ ZTE

Bằng sáng chế thiết kế đã được ZTE đệ trình vào giữa năm 2019. Vào ngày 29 tháng 5 năm 2020, Văn phòng Sở hữu Trí tuệ đã chính thức cấp bằng sáng chế. Dữ liệu từ bằng sáng chế cho thấy smartphone này có thiết kế khác với điện thoại gập trước đây của ZTE. Nó gập theo chiều ngang và màn hình của nó ở bên ngoài sau khi gập lại.

Khi điện thoại được mở ra, màn hình sẽ được mở rộng tương tự như Samsung Galaxy Z Flip, Motorola RAZR.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ZTE-3 Xuất hiện mẫu smartphone màn hình gập hết sức độc đáo từ ZTE

Bạn có thể thấy viền cạnh màn hình rất mỏng, camera kép xếp dọc ở mặt sau. Phần trên mặt sau sẽ lồi ra, nhờ vậy mà sau khi gấp màn hình lại, trông nó sẽ cân đối hơn.

Với kiểu thiết kế này, người dùng có thể sử dụng camera sau để làm camera tự sướng, giảm chi phí linh kiện, từ đó giảm giá bán sản phẩm.

Smartphone của ZTE cũng có các nút bấm bên trái và phải, rõ ràng nó là nút nguồn và nút chỉnh âm lượng. Vì màn hình đã được gập lại về phía sau, nên cổng USB-C sẽ được chuyển tới cạnh trên cùng. Thiết kế này khá tiện lợi, khi máy gập hoặc mở ra đều có thể sạc được.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét