Thứ Ba, 26 tháng 5, 2020

Sáng chế mới tiết lộ Galaxy Fold 2 sẽ có chống nước, màn hình phụ chỉ để hiện thông báo

Nếu sáng chế này là đúng thì Galaxy Fold 2 sẽ thay đổi hoàn toàn cách mà người dùng sử dụng các thiết bị màn hình gập của Samsung .

Mới đây, một vài bằng sáng chế mới được Samsung đệ trình lên Cục sở hữu trí tuệ WIPO đã được đăng tải công khai trên internet, tiết lộ một số thông tin thú về về chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Fold 2 tiếp theo của Samsung, trong đó bao gồm việc máy sẽ được trang bị một màn hình dài và nhỏ riêng biệt chỉ để dành cho việc hiển thị thông báo.

  • Rò rỉ thông số màn hình Note 20 series: Sẽ không có phiên bản Ultra?
  • Samsung Galaxy Fold 2 rò rỉ thông số chi tiết camera: Bộ 3 camera sau tương tự Galaxy S20
  • Samsung sẽ phải trang bị hai màn hình 120Hz cho Galaxy Fold 2

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất E61F0361-C7A4-49CF-8873-A032302356E9 Sáng chế mới tiết lộ Galaxy Fold 2 sẽ có chống nước, màn hình phụ chỉ để hiện thông báo

Sáng chế mới có tên "Electronic device including waterproof structure" (tạm dịch: Thiết bị điện tử có cấu trúc kháng nước), điều này phần nào xác nhận Galaxy Fold 2 sẽ được trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP (bao nhiêu thì chưa rõ). Sau đây sẽ là một đoạn trích mô tả từ bằng sáng chế:

"Đây là thiết bị điện tử có thể gập lại được và được trang bị cấu trúc chống nước để bảo vệ một hoặc nhiều bộ phận được đặt bên trong và bên ngoài của thiết bị điện tử"

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 3E72BA12-683A-41BA-8ECC-2ED0EE8E89D4 Sáng chế mới tiết lộ Galaxy Fold 2 sẽ có chống nước, màn hình phụ chỉ để hiện thông báo

Mặc dù có bằng sáng chế là vậy nhưng để có thể trang bị tính năng chống nước lên một chiếc smartphone màn hình gập là một thử thách vô cùng khó khăn. Có thể Samsung phần nào dẫn đầu về các thiết bị màn hình gập nhưng không có nghĩa là họ sẽ làm được điều đó.

Trước đó, đã có tin đồn rằng Galaxy Fold 2 sẽ có hai màn hình kích thước lớn hơn so với thế hệ đầu tiên, tuy nhiên, bằng sáng chế mới lại cho thấy điều ngược lại, máy sẽ chỉ có một màn hình nhỏ ở phía bên ngoài dùng để hiển thị thông báo, và người dùng sẽ không thể nào sử dụng được máy nếu không mở nó ra.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất C45DB7A4-B120-4E70-83C2-0BCFDF39A415 Sáng chế mới tiết lộ Galaxy Fold 2 sẽ có chống nước, màn hình phụ chỉ để hiện thông báo

Trong bằng sáng chế cũng đề cập đến cụm từ " Galaxy Note Fold" nên có thể Galaxy Fold 2 sẽ tương thích với chiếc bút S-Pen nhưng đó vẫn chỉ là phỏng đoán. Ngoài ra, thiết bị có thể sẽ đi kèm với một cảm biến vân tay kiêm luôn nút nguồn ở cạnh bên, một dải camera selfie dài ở mặt trước và một hệ thống 3 camera ở mặt lưng, một trong số đó có thể sẽ là ống kính chụp zoom.

Theo đúng dự kiến, Galaxy Fold 2 sẽ chính thức được ra mắt cùng với Galaxy Note20 vào tháng 8 tới đây.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: gsmarena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét