Thứ Ba, 26 tháng 5, 2020

HTC sắp trở lại thị trường với smartphone 5G hoàn toàn mới

Có vẻ như HTC sắp "tái xuất giang hồ" với một chiếc smartphone 5G hoàn toàn mới.

Tưởng chừng như đã không còn xuất hiện trên "bản đồ smartphone" thế giới sau khi đã bán một phần bộ phận thiết kế cho Google, thế nhưng mới đây, các tin đồn đã tiết lộ HTC sẽ sớm quay trở lại thị trường smartphone với một chiếc flagship 5G hoàn toàn mới.

  • Smartphone blockchain của HTC có tính năng đào tiền ảo nhưng phải mất đến hơn 100 năm người dùng mới "huề vốn"
  • HTC kiện Meizu và Gionee vì vi phạm bằng sáng chế, được bồi thường gần 22 tỷ đồng
  • Doanh thu HTC giảm mạnh năm 2019, "cày cuốc" cả năm không bằng Apple bán AirPods trong 2 tuần

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất HTC_thumbnail HTC sắp trở lại thị trường với smartphone 5G hoàn toàn mới

Cụ thể, theo My Drivers, HTC được cho là sẽ sớm tung ra một chiếc smartphone cao cấp có hỗ trợ 5G tại thị trường quê nhà Đài Loan của mình vào mùa hè này, khoảng tháng 7. Tuy nhiên, có báo cáo cho rằng chiếc smartphone này sẽ chỉ được bán ra tại thị trường nội địa Trung Quốc, thay vì là một phiên bản quốc tế.

Là một chiếc flaghsip. chiếc smartphone mới của HTC sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 865 cao cấp nhất, trong khi các thông số kỹ thuật khác vẫn chưa được tiết lộ. Thiết kế của chiếc smartphone cũng vẫn còn là một bí ẩn, tuy nhiên chúng ta khó có thể kỳ vọng rằng HTC sẽ khiến tất cả bất ngờ với một thiết kế hoàn toàn mới và đột phá.

Ngoài ra, HTC cũng có thể cho ra mắt thêm một chiếc smartphone tầm trung nữa, hỗ trợ mạng 4G, trang bị bộ vi xử lý thuộc dòng Snapdragon 600-series, kèm theo đó là có thiết kế truyền thống của dòng HTC Desire trước đây.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất why-did-htc-smartphones-go-from-popular-to-obscure HTC sắp trở lại thị trường với smartphone 5G hoàn toàn mới

Ở thời điểm hiện tại, các mẫu smartphone của HTC gần như đã biến mất hoàn toàn trên thị trường smartphone cả ở nội địa lẫn quốc tế. Chiếc smartphone ra mắt gần đây nhất của HTC là một chiếc smartphone chuyên về tiền mã hóa và nó cũng không hề phổ biến và không phải dành cho người dùng bình thường.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: androidauthority

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét