Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

Thông số kỹ thuật Galaxy Watch thế hệ tiếp theo được tiết lộ bởi cơ quan FCC

Sau khi nhận được chứng nhận quan trọng tại Trung Quốc vào đầu tuần này, chiếc Galaxy Watch thế hệ tiếp theo của Samsung vừa xuất hiện trở lại trong cơ sở dữ liệu của một cơ quan quản lý khác, đó là FCC.

Tại FCC, chiếc smartwatch tiếp theo của Samsung được tiết lộ có số model SM-R845 và SM-R855. Được biết, đây là các biến thể LTE của Galaxy Watch thế hệ mới, trong khi các biến thể Wi-Fi của chiếc đồng hồ thông minh này sẽ đi kèm số model là SM-R840 và SM-R850.

  • Samsung đang phát triển smartwatch Galaxy Watch tiếp theo và đây là bằng chứng
  • Chính thức: Samsung Galaxy Watch series sẽ đi kèm tính năng Đo huyết áp trong thời gian tới
  • Galaxy Watch tiếp theo của Samsung sẽ có bộ nhớ trong gấp đôi, lên đến 8GB

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-watch-fcc-1 Thông số kỹ thuật Galaxy Watch thế hệ tiếp theo được tiết lộ bởi cơ quan FCC

Được biết, ngoài tên mã thì dữ liệu từ cơ quan FCC còn bao gồm một bản phác thảo mặt sau của smartwatch, xác nhận thiết kế hình tròn với vỏ thép không gỉ 45mm, sử dụng kính cường lực Gorilla Glass DX, hỗ trợ chuẩn kháng nước 5ATM, có độ bền đạt chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810G, cũng như kết nối GPS và LTE.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-watch-fcc-2 Thông số kỹ thuật Galaxy Watch thế hệ tiếp theo được tiết lộ bởi cơ quan FCC

Mặc dù FCC xác nhận Galaxy Watch thế hệ mới có phiên bản bằng thép không gỉ nhưng dự kiến nó sẽ có cả chất liệu bằng nhôm và titan, giống như các báo cáo trước đây. Đáng tiếc là hiện tại, chúng ta vẫn chưa rõ đồng hồ Galaxy mới là Galaxy Watch 2 hay Galaxy Watch Active 3. Do đó, nếu quan tâm đến sản phẩm này hãy thường xuyên ghé thăm Sforum.vn để được cập nhật những thông tin mới nhất nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét