Thứ Tư, 27 tháng 5, 2020

MacBook Pro 16 inch, iPad Pro và iMac Pro với màn hình Mini-LED lại được đồn đại sẽ ra mắt vào năm 2021

Theo báo cáo mới đến từ Jeff Pu, một nhà phân tích tại công ty nghiên cứu Trung Quốc, GF Securities, Apple dường như đang lên kế hoạch phát hành một số thiết bị cao cấp hơn của hãng sử dụng màn hình Mini-LED.

Nguồn tin cho biết các sản phẩm này bao gồm iPad Pro 12.9 inch mới sẽ xuất hiện trong quý đầu tiên của năm sau, MacBook Pro 16 inch mới trong quý hai và iMac 27 inch mới trong nửa cuối năm 2021.

  • Những sản phẩm nào sẽ được Apple trình làng tại sự kiện tháng 10/2019?
  • MacBook Pro có thể bị quá nhiệt và giảm hiệu năng: Lỗi là do cắm sạc sai cách
  • Trên tay iPad Pro 11 inch 2020 (Wifi) và Magic Mouse 2: Combo gần hoàn hảo để phục vụ công việc

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 16-inch-macbook-pro-apple MacBook Pro 16 inch, iPad Pro và iMac Pro với màn hình Mini-LED lại được đồn đại sẽ ra mắt vào năm 2021

Theo trang Macrumors, khung thời gian trên phù hợp với chia sẻ của nhà phân tích Ming-Chi Kuo, người gần đây nói rằng các nhà cung cấp của Apple dự kiến ​​sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt các thành phần liên quan từ quý IV năm 2020 đến quý 1 năm 2021, cho thấy phần lớn nếu không phải là tất cả các thiết bị Mini-LED sẽ được phát hành vào năm tới.

Vài tháng trước, Kuo cho biết Apple có kế hoạch phát hành 6 sản phẩm Mini-LED vào cuối năm 2021, bao gồm các mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch, iMac Pro 27 inch, iPad Pro 12.9 inch, iPad 10.2 inch và ‌iPad‌ mini 7.9 inch. Nhà phân tích này cho biết màn hình Mini-LED sẽ cho phép thiết kế sản phẩm mỏng hơn và nhẹ hơn, đồng thời mang lại nhiều lợi ích tương tự của màn hình OLED được sử dụng trên iPhone mới nhất, bao gồm độ tương phản và dải tương phản động được cải thiện.

Chuyển sang màn hình Mini-LED cũng sẽ cho phép Apple tạo khoảng cách với thị trường màn hình OLED do Samsung thống trị, theo công ty nghiên cứu TrendForce, hãng cũng dự kiến ​​iPad Pro 12.9 inch mới có màn hình Mini-LED sẽ ra mắt vào năm 2021.

Apple được cho là đang đầu tư hơn 300 triệu USD vào nhà máy mới của Đài Loan, dự kiến ​​sẽ sản xuất màn hình Mini-LED và Micro-LED cho các thiết bị trong tương lai.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Macrumors

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét