Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020

Hé lộ các phiên bản màu sắc của bộ đôi flagship Galaxy Note 20 và Note 20+

Có vẻ như càng gần đến ngày ra mắt, những thông tin rò rỉ về dòng sản phẩm Galaxy Note 20 của Samsung lại xuất hiện với tần suất ngày càng dày đặc trên các trang mạng.

Mới đây nhất, một nguồn tin đến từ Hàn Quốc vừa chia sẻ cho chúng ta những thông tin khá thú vị liên quan đến các tùy chọn màu sắc của Galaxy Note 20 và Note 20+.

  • Galaxy Note 20+ được cơ quan 3C phê duyệt, xác nhận hỗ trợ 5G và sạc nhanh 25W
  • Đây là Galaxy Note20+: Đẹp như này bạn có mua không?
  • Chi tiết camera của Galaxy Note 20 series bị rò rỉ với nhiều chi tiết bất ngờ

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất mau-sac-Galaxy-Note-20-1 Hé lộ các phiên bản màu sắc của bộ đôi flagship Galaxy Note 20 và Note 20+

Cụ thể, trang Galaxy Club mới đây vừa chia sẻ rằng biến thể Galaxy Note 20 tiêu chuẩn có thể sẽ ra mắt với các tùy chọn màu là xám, xanh lá cây và đồng, trong khi Galaxy Note 20+ sẽ có màu đen và đồng. Tuy nhiên, Sammobiles cho rằng danh sách các tùy chọn màu này của dòng Galaxy Note 20 rất có thể chưa hoàn chỉnh và Samsung có thể sẽ sớm bổ sung thêm một số màu mới cho các điện thoại này.

Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20+ dự kiến ​​sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay, cụ thể là tháng 8 tới. Sự kiện Unpacked tiếp theo của Samsung dự kiến cũng sẽ được sử dụng để ra mắt chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Fold 2 cũng như loạt máy tính bảng Android cao cấp Galaxy Tab S7. Đối với Galaxy Note 20 và Note 20+ thì bộ đôi smartphone cao cấp này dự kiến sẽ lên kệ ở hầu hết các thị trường trên thế giới vào cuối tháng 8 tới, sau một khoảng thời gian đặt hàng trước. Hãy cùng chờ xem nhé!

CHI TIẾT GIÁ SAMSUNG GALAXY NOTE 20!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét