Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020

iPhone 12 6.1 inch có thể sử dụng màn hình OLED của LG

LG đã không thành công khi cố gắng tham gia vào chuỗi cung ứng OLED của Apple trong vài năm qua. Công ty Hàn Quốc đã phải vật lộn với công nghệ màn hình này và khiến các nhà máy của họ không thể sản xuất hàng loạt tấm nền OLED chất lượng trên quy mô lớn.

Điều này đã buộc Apple phải chủ yếu sử dụng tấm nền OLED từ Samsung cho iPhone kể từ năm 2017. Tuy nhiên, rất có thể điều này sẽ được thay đổi trong năm nay khi theo một báo cáo mới, LG cuối cùng đã đảm bảo một đơn đặt hàng 20 triệu màn hình OLED cho iPhone 12 trong năm nay.

  • iPhone 12 dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào cuối tháng 11
  • Samsung dự kiến ​​sẽ cung cấp gần 80% màn hình OLED cho dòng sản phẩm iPhone 12
  • Tin đồn: iPhone 12 sẽ sử dụng cổng Lightning thay vì USB-C, iPhone không cổng kết nối sẽ ra mắt vào năm 2021

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất lo-cau-hinh-iphone-12-pro-1 iPhone 12 6.1 inch có thể sử dụng màn hình OLED của LG

Theo iPhonehacks, LG đã cung cấp cho Apple khoảng 5 triệu tấm nền OLED vào năm 2019, nhưng đó là một con số rất nhỏ so với hơn 50 triệu chiếc do Samsung cung cấp. Ngoài ra, các tấm nền của LG chủ yếu được Apple sử dụng trên các mẫu iPhone cũ của mình.

Còn theo báo cáo mới đến từ Hàn Quốc, LG Display sẽ cung cấp cho Apple 20 triệu tấm nền OLED trong tổng số 75 triệu chiếc mà công ty yêu cầu cho dòng iPhone 12. Tuy nhiên, LG Display sẽ chỉ cung cấp cho Apple tấm nền OLED của iPhone 12 6.1 inch, còn ba kích thước màn hình khác sẽ được cung cấp bởi Samsung. Apple được đồn sẽ ra mắt 4 chiếc iPhone mới với màn hình OLED trong năm nay. Series này bao gồm iPhone 12 5.4 inch, iPhone 6 .7 inch và hai iPhone 6.1 inch. Trong đó, bộ đôi iPhone 6.1 và 6.7 inch cao cấp hơn dự kiến sẽ được trang bị màn hình 120Hz siêu mượt.

Báo cáo ngày hôm nay cũng chia sẻ rằng nhà sản xuất màn hình Trung Quốc BOE dường như không đảm bảo các đơn đặt hàng từ Apple cho màn hình OLED. Màn hình của họ dường như đã thất bại trong việc phê duyệt chất lượng của Apple trong nửa đầu năm nay, mặc dù BOE sẽ có thêm một lần thử nữa vào cuối năm 2020. Nếu vượt qua các phê duyệt, công ty Trung Quốc này sẽ có thể tham gia chuỗi cung ứng của Apple vào cuối năm nay, nhưng nhiều khả năng màn hình OLED của BOE sẽ chỉ được sử dụng trên các mẫu iPhone cũ và sản phẩm tân trang.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: iPhonehacks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét