Thứ Năm, 28 tháng 5, 2020

iPhone 12 dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào cuối tháng 11

Trong vài tuần trở lại đây, chúng ta đã liên tục được nhìn thấy thông tin rò rỉ về dòng sản phẩm iPhone 12 xuất hiện trên các trang mạng.

Như bạn đã biết, Apple đặt hàng hầu hết các linh kiện iPhone của mình cho các công ty Trung Quốc, Đài Loan và các công ty Nam Á khác. Nhưng do biên giới bị đóng kín và hạn chế đi lại vì dịch Covid-19 nên nhân viên của Apple không thể gặp gỡ các đồng nghiệp của họ ở các quốc gia được đề cập và không hoàn thành dự án kịp thời. Chính vì nguyên nhân này mà mặc dù việc ra mắt các sản phẩm mới của Apple sẽ không bị hủy bỏ nhưng chúng sẽ bị đẩy lùi kế hoạch. Theo thông tin mới nhất, Apple sẽ phát hành loạt iPhone mới vào tháng 11 năm nay. Series này bao gồm 4 model và tất cả chúng đều hỗ trợ 5G.

  • iPhone 12 6.1 inch có thể sử dụng màn hình OLED của LG
  • Samsung dự kiến ​​sẽ cung cấp gần 80% màn hình OLED cho dòng sản phẩm iPhone 12
  • Tin đồn: iPhone 12 sẽ sử dụng cổng Lightning thay vì USB-C, iPhone không cổng kết nối sẽ ra mắt vào năm 2021

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ngay-ra-mat-iPhone-12-2 iPhone 12 dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào cuối tháng 11

Bên cạnh đó, một báo cáo đến từ ngân hàng đầu tư Cowen cho biết doanh số iPhone trong Q2/2020 của Apple dự kiến chỉ đạt 35 triệu chiếc, giảm 5% so với quý đầu tiên và giảm 13% so với cùng kỳ năm ngoái. Các nhà phân tích cho rằng chuỗi cung ứng sản xuất nói chung đã trở lại mức sản lượng bình thường. Nhưng nhu cầu của người dùng vẫn không chắc chắn.

Còn theo các báo cáo trước đây, Apple sẽ ra mắt tới 4 chiếc iPhone 12 trong năm nay, bao gồm iPhone 5 .4 inch, iPhone 6 .7 inch và hai iPhone 6.1 inch. Cả 4 điện thoại này đều hỗ trợ kết nối 5G và sử dụng màn hình OLED cao cấp.

Hơn nữa, cả 4 chiếc iPhone 12 sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip A14 5nm mạnh mẽ. Ngoài sự khác biệt về kích thước màn hình, dung lượng bộ nhớ cũng khác nhau. Ví dụ, bộ đôi iPhone 5.4 inch và iPhone 6.1 inch giá rẻ hơn sẽ có tối thiểu 4GB RAM và bộ nhớ trong cao nhất là 256GB, trong khi iPhone 6.7 inch cao cấp hơn sẽ có RAM 6GB và bộ nhớ trong lên tới 512GB.

Về giá bán, một báo cáo gần đây cho biết dòng sản phẩm iPhone 12 sắp tới của Apple sẽ có giá khởi điểm khá hấp dẫn là chỉ từ 649 USD (khoảng 15.1 triệu đồng). Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét