Thứ Năm, 30 tháng 4, 2020

Apple sắp ra mắt tai nghe headphone cao cấp, cạnh tranh với Sony?

Chiếc tai nghe headphone mới của Apple liệu sẽ có thể cạnh tranh lại được với các thương hiệu âm thanh nổi tiếng khác trên thị trường như Bose và Sony hay không?

Các tin đồn mới đây đã tiết lộ Apple hiện đã và đang phát triển một mẫu tai nghe headphone cao cấp, nhằm cạnh tranh với các thương hiệu âm thanh nổi tiếng như Bose và Sony. Theo Bloomberg, mẫu tai nghe cao cấp này sẽ có một số bộ phận có thể tháo rời (dạng mô-đun).

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Giá bán của "bộ tứ siêu phàm" iPhone 12 Series sẽ là bao nhiêu?
  • Đọ camera iPhone SE 2020 vs iPhone 8 vs iPhone 11 Pro, kết quả khá bất ngờ
  • [29/04/2020] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất photo-1-15880450933661671828336-scaled Apple sắp ra mắt tai nghe headphone cao cấp, cạnh tranh với Sony?

Mặc dù tin đồn về mẫu tai nghe cao cấp của Apple đã xuất hiện từ năm 2018, tuy nhiên dường như công ty đã trì hoãn việc nghiên cứu dòng sản phẩm mới này do gặp phải một số vấn đề. Bản nguyên mẫu được cho là có thiết kế thời trang dạng "retro" (cổ điển pha hiện đại) với phần ear-cup (chụp tai) có hình bầu dục, kèm với đó là vành khung đỡ tai nghe (headband) được hoàn thiện từ kim loại cao cấp.

Việc trang bị các thành phần có khả năng tháo rời sẽ làm tăng tính đa dụng và tính cá nhân hóa của sản phẩm, tương tự như những gì Apple đang làm với Apple Watch. Người dùng hoàn toàn có thể cá nhân hóa một số thành phần của chiếc tai nghe mới theo sở thích, và tất nhiên Apple cũng sẽ bán rời các thành phần đó với các thiết kế đa dạng khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu và sở thích của từng người.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất photo-1-15880451770081648254297 Apple sắp ra mắt tai nghe headphone cao cấp, cạnh tranh với Sony?

Tất nhiên, là một dòng sản phẩm tai nghe cao cấp, chiếc headphone mới của Apple sẽ thừa hưởng tất cả những tính năng ưu việt có mặt trên AirPods Pro, bao gồm khả năng kết nối không dây, các thao tác cử chỉ hay tính năng chống ồn chủ động ANC, ngoài ra, trợ lý ảo Siri cũng sẽ được tích hợp với việc ra lệnh bằng giọng nói.

Ở thời điểm hiện tại, chưa có nhiều tin đồn về mẫu tai nghe mới này. Rất có thể nó cũng sẽ có tên là AirPods và được bán ra với một mức giá không hề rẻ chút nào. Dù gì thì Apple cũng có lý do để nâng giá sản phẩm, nhưng sẽ không quá đắt, nhiều khả năng sẽ có giá ngang với một số mẫu Apple Watch hiện nay.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: gizmodo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét