Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Thiết kế Honor X10 được xác nhận qua ốp lưng bảo vệ: Máy ảnh selfie pop-up, 3 camera sau hình chữ nhật

Gần đây, Honor đã xác nhận hãng đang làm việc trên phiên bản kế nhiệm của smartphone Honor 9X. Điện thoại này dự kiến sẽ có tên gọi là Honor X10 chứ không phải là Honor 10X như một số tin đồn trước đó cho biết.

Hôm nay, một leaker người Trung Quốc đã bất ngờ chia sẻ những hình ảnh ốp lưng được cho là của Honor X10, nhờ đó mà chúng ta có được những thông tin thú vị về thiết kế của điện thoại này.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Lộ bằng chứng cho thấy smartphone Honor X10 sắp sửa tiến ra thị trường
  • Honor X10 lộ ảnh kèm cấu hình chi tiết trên TENAA trước khi ra mắt
  • Rò rỉ thông số kỹ thuật Honor X10: Màn hình 120Hz, chip Kirin 820G, hỗ trợ sạc nhanh 22.5W

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Honor-X10-case-2 Thiết kế Honor X10 được xác nhận qua ốp lưng bảo vệ: Máy ảnh selfie pop-up, 3 camera sau hình chữ nhật

Theo trang Gizmochina, các phần cắt ra ở cạnh trên của ốp lưng Honor X10 có thể là micro, giắc cắm tai nghe 3.5 mm và hệ thống camera selfie pop-up. Nhờ sử dụng hệ thống máy ảnh "thò thụt" độc đáo mà điện thoại này dự kiến sẽ có thiết kế toàn màn hình ở mặt trước. Theo dữ liệu được cung cấp từ TENAA, Honor X10 có kích thước thân máy là 163.7 x 76.55 x 8.8 mm và nó được trang bị màn hình 6.63 inch. Màn hình này dự kiến sẽ sử dụng tấm nền IPS LCD và hỗ trợ độ phân giải Full-HD+.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Honor-X10-case-1-1 Thiết kế Honor X10 được xác nhận qua ốp lưng bảo vệ: Máy ảnh selfie pop-up, 3 camera sau hình chữ nhật

Ốp lưng cũng có phần cắt cho máy quét vân tay ở cạnh bên của Honor X10. Cạnh dưới của điện thoại có các đường cắt cho loa ngoài, mic thu âm và cổng sạc USB Type-C.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Honor-X10-case-3-1 Thiết kế Honor X10 được xác nhận qua ốp lưng bảo vệ: Máy ảnh selfie pop-up, 3 camera sau  hình chữ nhật

Hình ảnh phía sau của Honor X10 tại TENAA cho thấy điện thoại có bốn camera trong mô-đun máy ảnh hình chữ nhật. Tuy nhiên, hình ảnh ốp lưng rò rỉ ngày hôm nay lại cho thấy thiết kế hoàn toàn khác.

Nó cho thấy ốp lưng của Honor X10 có các phần cắt ra cho ba ống kính và đèn flash LED. Do đó, có vẻ như mẫu di động tầm trung sắp tới của Honor sẽ được trang bị ba camera phía sau.

Cuối cùng, Honor X10 dự kiến sẽ có pin 4,300 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 22.5W và được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Kirin 820 5G.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét