Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Lộ bằng chứng cho thấy smartphone Honor X10 sắp sửa tiến ra thị trường

Gần đây, Honor đã chính thức xác nhận mẫu máy kế nhiệm của Honor 9X sẽ ra mắt với tên gọi là Honor X10 chứ không phải là Honor 10X như một số tin đồn trước đó cho biết.

Đầu ngày hôm nay, Honor X10 đã được tiết lộ một số hình ảnh kèm thông tin về cấu hình trên trang web chứng nhận TENAA. Giờ đây, smartphone này tiếp tục đạt chứng nhận CMIIT, một dấu hiệu cho thấy nó đã sẵn sàng tiến ra thị trường.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Honor X10 lộ ảnh kèm cấu hình chi tiết trên TENAA trước khi ra mắt
  • Rò rỉ thông số kỹ thuật Honor X10: Màn hình 120Hz, chip Kirin 820G, hỗ trợ sạc nhanh 22.5W
  • Không phải Honor 10X, đây mới là tên smartphone 5G rẻ nhất của Honor

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất honor-x10-miit Lộ bằng chứng cho thấy smartphone Honor X10 sắp sửa tiến ra thị trường

Đáng tiếc là giống như hầu hết các chứng nhận khác, dữ liệu từ cơ quan CMIIT ngày hôm nay không tiết lộ bất cứ thông tin gì về thiết kế cũng như cấu hình của Honor X10, ngoại trừ cho biết điện thoại này sẽ hỗ trợ 5G và đi kèm số model TEL-AN00.

Còn theo dữ liệu được cung cấp từ cơ quan TENAA, Honor X10 sẽ có màn hình IPS LCD, kích thước 6.63 inch và sử dụng thiết kế camera selfie pop-up độc đáo. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Kirin 820 5G, đi kèm dung lượng pin 4,200 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 22.5W qua cổng USB Type-C, hoạt động trên hệ điều hành Android 10 và có kích thước thân máy là 163.7 x 76.5 x 8.8mm.

Ngoài ra, Honor X10 còn có mặt lưng kính bóng bẩy và đi kèm hệ thống 4 camera sau với các ống kính được sắp xếp trong một cụm hình chữ nhật khá lớn, nằm ở góc trên cùng bên trái. Cảm biến vân tay của điện thoại này không thấy xuất hiện ở cả mặt trước lẫn sau vì nó được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh phải.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Mysmartprice

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét