Thứ Năm, 30 tháng 4, 2020

Rò rỉ thông tin LG Premiere Pro Plus với chip Helio P22, camera sau kép, chạy Android 9

LG Premier Pro Plus (L455DL) lần đầu tiên bị rò rỉ thông tin là vào tháng 1 năm nay. Tuy nhiên, cho đến nay LG vẫn chưa chính thức ra mắt smartphone này.

Hôm nay, tin tức về LG Premier Pro Plus lại tiếp tục xuất hiện khi smartphone này vừa xuất hiện trên danh sách Google Play Console.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất LG-Premiere-Pro-Plus-1 Rò rỉ thông tin LG Premiere Pro Plus với chip Helio P22, camera sau kép, chạy Android 9

Theo trang GSMArena, nguồn tin ngày hôm nay cho biết LG Premier Pro Plus là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ khi được trang bị màn hình HD+ và sử dụng chipset MediaTek Helio P22, có 4 nhân Cortex-A53, đi kèm dung lượng RAM 2GB và hoạt động trên hệ điều hành Android 9. Người dùng sẽ có thể mở rộng dung lượng lưu trữ của điện thoại này thông qua thẻ nhớ microSD và hình ảnh có hướng dẫn cách bạn đặt thẻ nhớ vào.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất LG-Premiere-Pro-Plus-3 Rò rỉ thông tin LG Premiere Pro Plus với chip Helio P22, camera sau kép, chạy Android 9

Ở mặt sau, LG Premier Pro Plus được trang bị hệ thống camera sau kép với các ống kính và đèn flash LED đặt theo chiều ngang và nằm ở vị trí chính giữa nửa trên thân máy. Cảm biến vân tay của điện thoại này cũng nằm ở mặt lưng, ngay bên dưới cụm camera sau của máy. Người dùng cũng có thể sử dụng tính năng KnockOn của LG như một cách khác để đánh thức điện thoại.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất LG-Premiere-Pro-Plus-2 Rò rỉ thông tin LG Premiere Pro Plus với chip Helio P22, camera sau kép, chạy Android 9

Cạnh trái của LG Premier Pro Plus sẽ là nơi chứa nút nguồn, trong khi cạnh phải có sự xuất hiện của nút tăng/giảm âm lượng và gọi Trợ lý Google chuyên dụng. Còn cạnh đáy có loa ngoài, cổng sạc microUSB, mic thu âm và cạnh đỉnh chứa một mic thu âm khác.

Đáng tiếc là hiện chúng ta vẫn chưa biết khi nào LG sẽ tiết lộ Premier Pro Plus hay nó sẽ có giá bán bao nhiêu.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét