Thứ Năm, 30 tháng 4, 2020

ViVo G1 với màn hình 6.44 inch, 4 camera sau 48MP, chip Exynos 980 sẽ ra mắt vào tháng 5 tới

Mới đây, nguồn tin đến từ leaker người Trung Quốc, Digital Chat Station vừa tiết lộ rằng Vivo sẽ ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới của hãng là Vivo G1 vào tháng 5 tới.

Nguồn tin ngày hôm nay còn chia sẻ thêm rằng smartphone Vivo G1 sẽ có thiết kế gần như giống hệt chiếc Vivo S6 5G. Do đó, có vẻ như Vivo sẽ bổ sung thêm cho điện thoại này một tùy chọn màu sắc mới để phân biệt với S6 5G.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Vivo-G1-Render ViVo G1 với màn hình 6.44 inch, 4 camera sau 48MP, chip Exynos 980 sẽ ra mắt vào tháng 5 tới

Về cấu hình, nguồn tin ngày hôm nay cho biết Vivo G1 sẽ được trang bị màn hình AMOLED có kích thước 6.44 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+. Màn hình này sẽ sử dụng thiết kế notch hình giọt nước để chứa camera selfie 32MP và được tích hợp cảm biến vân tay bên dưới.

Hiệu năng của điện thoại này cũng rất hứa hẹn khi nó được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Exynos 980 của Samsung, hỗ trợ 5G chế độ kép SA/NSA, đi kèm dung lượng RAM 8GB và người dùng sẽ có 256GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu.

Chưa hết, Vivo G1 còn gây ấn tượng với hệ thống 4 camera sau, bao gồm cảm biến chính có độ phân giải 48MP, ống kính 8MP cho góc chụp siêu rộng, camera macro 2MP để chụp cận cảnh và cảm biến 2MP làm nhiệm vụ đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung.

Cuối cùng, Vivo G1 được tiết lộ sẽ có viên pin dung lượng 4,500 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W và hoạt động trên hệ điều hành Android 10 với giao diện người dùng FuntouchOS 10 mới nhất.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: playfuldroid

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét