Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2020

Mi 10 Youth xuất hiện trên trang thương mại điện tử JD với phần hộp màu mè

Xiaomi Mi 10 Youth dự kiến ra mắt vào ngày 27/4 cùng với MIUI 12. Ngay trước khi ra mắt, trang thương mại điện tử JD đã cho đặt trước chiếc máy này.

Trên trang thương mại điện tử JD đã bắt đầu cho đặt hàng trước Mi 10 Youth, đồng thời cũng có một số hình ảnh về chiếc máy trong đó có phần hộp của thiết bị. Có vẻ như Xiaomi sẽ bán Mi 10 Youth với một phần hộp khá màu mè. Nhưng chúng ta không biết chắc rằng đây là hộp dành cho phiên bản đại trà hay là sẽ chỉ bán với số lượng giới hạn.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Xiaomi Mi 10 Youth Edition lộ thông số máy ảnh: 4 camera sau, hỗ trợ zoom tới 50 lần
  • Lại là Xiaomi: "Cà khịa" Apple với hai điểm yếu chí mạng của iPhone SE 2020!
  • Xiaomi đang phát triển một chiếc smartphone có camera selfie có thể "xoắn" lại

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất mi-10-youth-jd Mi 10 Youth xuất hiện trên trang thương mại điện tử JD với phần hộp màu mè

Những thông tin về Mi 10 Youth đã bắt đầu xuất hiện rất nhiều trong vài tuần qua. Thiết bị này có vẻ là một phiên bản cắt giảm của flagship Mi 10. Chiếc máy này sẽ sử dụng con chip Snapdragon 765G và có hỗ trợ 5G.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất mi-10-youth-jd-4 Mi  10 Youth xuất hiện trên trang thương mại điện tử JD với phần hộp màu mè

Mi 10 Youth đã rò rỉ khá nhiều thông tin về thông số của sản phẩm, màn hình máy có kích thước 6.57 inch giọt nước sử dụng tấm nền AMOLED của Samsung, độ phân giải là Full HD+. Máy sẽ có nhiều phiên bản cấu hình với 4GB, 6GB hoặc 8GB RAM, về bộ nhớ trong thì có ba lựa chọn 64GB, 128GB và 256GB.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất mi-10-youth-jd-2 Mi 10 Youth xuất hiện trên trang thương mại điện tử JD với phần hộp màu mè

Mi 10 Youth sẽ có bộ tứ camera ở mặt sau được đặt theo hình chữ nhật. Camera chính sẽ có độ phân giải 48MP nhưng điều đặc biệt chính là camera zoom tàu ngầm hỗ trợ zoom điện tử lên đến 50x. Máy có viên pin dung lượng 4060mAh hỗ trợ sạc nhanh 22.5W.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét