Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2020

HTC Desire 20 Pro vừa xuất hiện trên Geekbench, dùng chip Snapdragon cùng bộ nhớ RAM 6GB

HTC đang phát triển 1 mẫu smartphone mới, có thể ra mắt ngay trong năm nay. Leaker @LlabTooFeR thường có những thông tin rất chính xác về smartphone HTC đã chia sẻ một số thông tin về mẫu điện thoại mới này.

Smartphone HTC mới có tên mã là Bayamo nhưng nó sẽ được gọi là HTC Desire 20 Pro. Thiết bị có mặt sau giống với Xiaomi Mi 10 với cụm camera xếp dọc ở góc trên bên trái. Ở mặt trước, nó trông giống như OnePlus 8 và vẫn tích hợp cổng tai nghe 3.5mm.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 2-26 HTC Desire 20 Pro vừa xuất hiện trên Geekbench, dùng chip Snapdragon cùng bộ nhớ RAM 6GB

Mới đây, mẫu smartphone được cho là HTC Desire 20 Pro đã có mặt trên Geekbench. Thiết bị sở hữu cấu hình tầm trung với điểm số tương đương như 2 vi xử lý là Mediatek Helio G80 và Exynos 9611, nhưng danh sách Geekbench cho thấy Desire 20 Pro dùng chip nền tảng Qualcomm, đó là Snapdragon 660 hoặc Snapdragon 665.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 3-21 HTC Desire 20 Pro vừa xuất hiện trên Geekbench, dùng chip Snapdragon cùng bộ nhớ RAM 6GB

Mặc dù vậy, kết quả trên GeekBench trước khi smartphone chính thức ra mắt thường thấp hơn nhiều so với kết quả thu được trên phiên bản cuối cùng, vì vậy vi xử lý cũng có thể sẽ thay đổi. Ngoài ra, máy cũng có bộ nhớ RAM 6GB và chạy trên phiên bản hệ điều hành Android 10.

Rất nhiều điều vẫn chưa sáng tỏ về HTC Desire 20 Pro, đặc biệt là về thiết kế. Vì vậy, chúng ta sẽ cùng kiên nhẫn chờ thêm nhé.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gsmarena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét