Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Rò rỉ hình ảnh LG Velvet, xác nhận hỗ trợ sạc không dây 10W

Thông tin chi tiết về LG Velvet tiếp tục bị rò rỉ. Tin mới nhất đến từ Wireless Power Consortium, tổ chức này vừa chứng nhận LG Velvet sẽ hỗ trợ sạc không dây 10W.

Nó có 1 bộ thu Power Class 0, bộ thu này có thể hỗ trợ công suất lên tới 30W, nhưng đó thường là dành cho các sản phẩm cao cấp.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • LG Velvet lộ cấu hình: Snapdragon 765, camera 48MP, pin 4300mAh, giá 17 triệu đồng
  • LG Velvet sẽ hỗ trợ phụ kiện màn hình kép lẫn bút stylus
  • Xuất hiện clip quảng cáo mới của LG Velvet, xác nhận ra mắt vào ngày 7/5

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 1-45 Rò rỉ hình ảnh LG Velvet, xác nhận hỗ trợ sạc không dây 10W

LG đang muốn Velvet như là 1 smartphone giúp hồi sinh dòng sản phẩm tầm trung của hãng. Nó có 1 kiểu thiết kế mới, thế nên LG muốn người dùng có thể nhận thấy sự khác biệt trên Velvet khi nhìn vào vẻ ngoài, thay vì chỉ để ý tới cấu hình bên trong.

Về thông số kỹ thuật, Velvet được trang bị chip Snapdragon 765G và hỗ trợ cả phụ kiện Dual Screen, tương tự như các dòng flagship G-series và V-series.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 2-28 Rò rỉ hình  ảnh LG Velvet, xác nhận hỗ trợ sạc không dây 10W

LG cũng đã công bố hình ảnh chính thức mặt sau của Velvet, nó xác nhận tích hợp 3 camera. Theo các tin đồn, nó sẽ bao gồm: Camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP và cảm biến độ sâu 5MP. Trong khi camera selfie sẽ có độ phân giải 16MP, nằm ở phần notch giọt nước giữa viền cạnh trên màn hình.

LG vẫn chưa chính thức xác nhận điều này, nhưng Velvet được cho là đạt chứng nhận độ bền quân đội MIL-STD và chống nước chuẩn IP68. Dự kiến loạt smartphone tầm trung mới của LG sẽ chính thức ra mắt vào ngày 7/5 tới đây. Cùng chờ xem nhé.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gsmarena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét