Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

Top 8 tựa game miễn phí siêu hay cực đáng để trải nghiệm trên Steam hôm nay

Dưới đây là 8 tựa game miễn phí siêu hay cực đáng để trải nghiệm trên Steam. Mời các bạn cùng đón đọc!

Dreamscaper: Prologue

Sẽ như thế nào nếu mỗi giấc mơ của bạn đều là những cuộc phiêu lưu kịch tính? Sẽ như thế nào nếu bạn có thể điều khiển được giấc mơ của mình? Tất cả sẽ có trong Dreamscaper, tựa game miễn phí siêu hot trên Steam.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Top 7 tựa game miễn phí siêu hay cực đáng để trải nghiệm trên Steam
  • Mời bạn đọc tải về bộ hình nền The Witcher dành cho điện thoại và máy tính
  • Facebook tung tính năng mới, có thể phản hồi tin nhắn trong Messgener tương tự phản hồi comment

Đúng như tên gọi của mình, Dreamscaper: Prologue sẽ là chương mở đầu cho loạt Dreamscaper của Afterburner Studio. Game kể về một cô gái có tên Cassidy, người thường xuyên gặp những giấc mơ quái dị. Khi thì chiến đấu với quái vật, khi lại khám phá một hàng động kỳ bí hoặc tham gia vào những cuộc phiêu lưu không có hồi kết… Tất cả tạo nên một thế giới hư hư, thực thực giữa cuộc sống hàng ngày của Cassidy và những giấc mơ cô gặp phải.

Với nội dung từ 4 đến 6 tiếng, Dreamscaper là sự kết hợp giữa ARPG Roguelite, hành động góc nhìn thứ 3 từ trên xuống và Dungeon. Mỗi giấc ngủ của Cassidy lại là một Dungeon khác nhau trong trong một thế giới luôn thay đổi với vô số các sự kiện và thách thức độc đáo.

Phát hành từ ngày 8/4, Dreamscaper đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng game thủ Steam. Với tỷ lệ đánh giá cao ngất ngưởng lên đến 95%, có thể coi Dreamscaper là một trò chơi tiệm cận đến sự hoàn hảo.

Tải về hoặc thêm Dreamscaper: Prologue vào thư viện Steam tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ss_36b4851b2ac65f229f501d8291a0467b2a980cb9.1920x1080 Top 8 tựa  game miễn phí siêu hay cực đáng để trải nghiệm trên Steam hôm nay

We Went Back

We Went Back là tựa game khoa học viễn tưởng kinh dị với góc nhìn người thứ nhất. Mở đầu trò chơi, bạn sẽ thức dậy trong một trong không gian bị bỏ hoang. Bạn sẽ chỉ có một mình cô độc giữa khoảng không mênh mông của vũ trụ.

Nhiệm vụ của bạn là phải tìm hiểu những bí mật đang ẩn giấu. Vì sao trạm vũ trụ này lại tan hoang? Toàn bộ phi hành đoàn đã ở đâu? Đây là một vụ tai nan hay có thế lực nào đó đứng đằng sau? Và hơn hơn, bạn sẽ phải tìm cách quay lại trái đất.

Với thời lượng khá ngắn (chỉ khoảng 1h chơi) nhưng We Went Back có thể mang đến cho game thủ những trải nghiệm thú vị. Sự kinh dị, rùng rợn trong game sẽ được đẩy lên theo từng giai đoạn và cao trào khi bạn phát hiện ra những bí mật ẩn giấu.

Tải về hoặc thêm We Went Back vào thư viện Steam tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ss_2e48f65418150687635919dd428a49068366c330 Top 8 tựa game miễn phí siêu hay cực đáng để trải nghiệm trên Steam hôm nay

Alien Swarm

Lên đến 4 người chơi cùng lúc, bạn và các đồng đội của mình sẽ phải chiến đấu chống lại các lũ bọ ngoài hành tinh xuyên suốt các trạm không gian. Với mỗi nhiệm vụ thực hiện thành công, bạn sẽ nhận được nhiều vũ khí mới cũng như trang thiết bị cho phép bạn tùy chỉnh nhân vật của mình.

Alien Swarm chính là một thí nghiệm bị lãng quên của Valve, nhưng tựa game khá vui khi chơi co-op. Mã hoàn chỉnh của tựa game và các công cụ mod sẽ có sẵn, nhưng cộng đồng của tựa game có vẻ mấy sôi động như nhiều tiêu đề khác. Alien Swarm chắc chắn vẫn xứng đáng để bạn tải về để cùng chơi cùng với bạn mình cũng như tận hưởng những gì mà tựa game mang lại.

Tải về hoặc thêm Alien Swarm vào thư viện Steam tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ss_3ff2a00e1a49ada20e867b9338e6e47572b046af Top 8 tựa game miễn phí siêu hay cực đáng để trải nghiệm trên Steam hôm nay

A Raven Monologue

Một bức tranh vẽ tay tuyệt đẹp kể về một chú quạ câm khi anh chàng cố gắng để giao tiếp với các người dân trong thị trấn của mình. Dự án này được mô tả như một nỗ lực cố gắng đem đến một câu chuyện và một trải nghiệm thông qua một một tác phẩm nghệ thuật tương tác bị hạn chế. Với lối chơi đơn giản, nhanh lẹ A Raven Monologue là một tựa game mà bạn sẽ muốn trải nghiệm.

Tải về hoặc thêm A Raven Monologue vào thư viện Steam tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ  mới nhất ss_3ff2a00e1a49ada20e867b9338e6e47572b046af-1 Top 8 tựa game miễn phí siêu hay cực đáng để trải nghiệm trên Steam hôm nay

Cry of Fear

Được ví như là phiên bản kinh dị của Half-Life, hãy sẵn sàng cho sự căng thẳng không ngừng nghỉ trong tám giờ chơi khám phá và chiến đấu với 24 loại vũ khí khác nhau trong thành phố tối tăm này. Tựa game tải về sẽ bao gồm bao gồm một loạt các mục cốt truyện chính và một mục ngoại truyện có thể được mở khóa  khi bạn hoàn thành tựa game. Khá hời cho một tựa game miễn phí.

Tải về hoặc thêm Cry of Fear vào thư viện Steam tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ss_4c8f7ae3717f5708d4210f1c2ae725dcf27284e3 Top 8 tựa game miễn phí siêu hay cực đáng để trải nghiệm trên Steam hôm nay

Off-Peak

Lấy bối cảnh trong tương lai, khi bạn bị mắc kẹt trong một nhà ga xe lửa và mọi thứ xung quanh đều khá kỳ lạ. Trò chuyện cùng với những cư dân lạ thường trong nhà ga và khám phá những lối đi chồng chéo để mở ra nhiều ký sự chân thật cũng như dựng lại câu chuyện từ những mảnh ghép mà bạn tìm được. Với thời lượng chơi chỉ vỏn vẹn nửa tiếng đồng hồ, không có lý do gì để bạn không nên chơi thử qua tựa game này.

Tải về hoặc thêm Off-peak vào thư viện Steam tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ss_34906a29cbcecb051bd44a61e5e2db2859a0d5da Top 8 tựa game miễn phí siêu hay cực đáng để trải nghiệm trên Steam hôm nay

Card Hunter

Card Hunter là một tựa game nhập vai khá dễ thương xoay quanh hình thức thẻ bài. Bạn sẽ chiến đấu xuyên suốt các ngục tối, lên cấp đội hình anh hùng của mình, xây dựng một bộ bài chiến đấu cho riêng mình. Có rất nhiều thứ đáng để chơi qua trong tựa game này và ngoài ra tựa game còn có chế độ co-op và cạnh tranh.

Tải về hoặc thêm Card Hunter vào thư viện Steam tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ss_1f31ca8388c8cc4d96c62f8cc639ae778474f12c Top 8 tựa game miễn phí siêu hay cực đáng để trải nghiệm trên Steam hôm nay

Star Trek Online

Lái phi thuyền, tập hợp một phi hành đoàn, và bắn hạ vô số các hành tinh là một trong số ít việc bạn có thể thể làm trong tựa game MMO miễn phí này. Với tuổi đời khá lâu kể từ khi ra mắt, cùng với các hình thức giao dịch trong game, bạn vẫn có thể chơi qua cốt truyện và tìm hiểu mọi khía cạnh của tựa game mà không cần phải chi trả một đồng nào. Nếu bạn là một tín đồ của series phim giả tưởng này thì tại sao lại không cùng nhảy vào Star Trek Online và bắt đầu cuộc hành trình của mình đi nào!

Tải về hoặc thêm Star Trek Online vào thư viện Steam tại đây .

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất ss_4f026badf5436a3891f1872daa7c8eda31315dab Top 8 tựa game miễn phí siêu hay cực đáng để trải nghiệm trên Steam hôm nay

Trên đây là  top 8 tựa game miễn phí siêu hay đáng để trải nghiệm trên Steam ! Chúc các bạn có những phút giây thư giãn và đừng quên chia sẻ cho bạn bè, người thân!

MUA LAPTOP CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét