Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Xiaomi ra mắt 2 mẫu tai nghe mới: Thời lượng pin dài, giá chỉ từ 195,000 đồng

Mặc dù chỉ là sản phẩm giá rẻ, tuy nhiên hai mẫu tai nghe mới của Xiaomi cũng có thiết kế khá đẹp mắt, nhiều tính năng và có thời lượng pin khá ấn tượng.

Trong sự kiện được tổ chức vào ngày hôm qua (27/4), bên cạnh Mi 10 Youth Edition, Xiaomi cũng ra mắt hai mẫu tai nghe Bluetooth mới. Hai sản phẩm này có tên gọi lần lượt là Line Free Bluetooth Headphones và Mi Bluetooth Headset Youth Edition.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Trên tay Xiaomi Mi 10 Youth Edition: Smartphone dành cho giới trẻ năng động, giá rẻ chỉ từ 6.9 triệu đồng
  • Xiaomi ra mắt quạt tháp MIJIA DC Inverter: Động cơ không chổi than, giá chỉ 990,000 đồng
  • MIUI 12 ra mắt: Nhiều tính năng và nâng cấp mới, "cạnh tranh được với iOS"

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Xiaomi-Line-Free-Bluetooth-Earph Xiaomi ra mắt 2 mẫu tai nghe mới: Thời lượng pin dài, giá chỉ từ 195,000 đồng

Xiaomi Line Free Bluetooth Headphones

Bắt đầu với Xiaomi Line Free Bluetooth Headphones, đây là một mẫu tai nghe có thiết kế đeo cổ với hai bên củ tai được gắn nam châm. Nó đi kèm với hai tùy chọn màu sắc là Đen và Xám. Điểm nhấn nổi bật nhất của sản phẩm này là độ trễ thấp (80ms) và hỗ trợ công nghệ aptX Adaptive của Qualcomm.

Tai nghe sử dụng chipset âm thanh QCC52125 đến từ Qualcomm – một loại chipset cao cấp và tiết kiệm năng lượng. Nó sử dụng kết hợp công nghệ DSP + cVC để mang đến chất lượng âm thanh khi nghe nhạc và gọi điện rõ ràng hơn.

Xiaomi Line Free Bluetooth Headphones có thời lượng pin 9 tiếng và hỗ trợ sạc thông qua cổng USB-C. Theo công bố từ nhà sản xuất, chiếc tai nghe này có khả năng cung cấp thời lượng sử dụng lên tới 2.5 tiếng chỉ với 10 phút sạc. Ngoài ra, nó cũng có một cụm phím để điều chỉnh âm lượng, kích hoạt trợ lý ảo XiaoAI, Siri và Google Assistant.

Hiện tại, tai nghe Xiaomi Line Free Bluetooth Headphones đang được bán trên Mi.com với mức giá 199 NDT (khoảng 660,000 đồng).

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Mi-Bluetooth-Headset-Youth-Editi Xiaomi ra mắt 2 mẫu tai nghe mới: Thời lượng pin dài, giá chỉ từ 195,000 đồng

Mi Bluetooth Headset Youth Edition

Nói về Mi Bluetooth Headset Youth Edition, đây là một mẫu tai nghe bluetooth được thiết kế chủ yếu để đáp ứng nhu cầu gọi điện của người dùng. Nó có thiết kế tương tự như chiếc tai nghe Mi Bluetooth Headset Basic mà công ty từng ra mắt từ vài năm trước.

Mỗi bên tai nghe nặng 6.5 gam, hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0 và có các nút bấm đề điều chỉnh âm lượng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các nút này để thay đổi bản nhạc, từ chối hoặc chấp nhận cuộc gọi… Nó sử dụng công nghệ DSP để giảm nhiễu và đồng thời cũng giảm nhiễu mạng 4G.

Mi Bluetooth Headset Youth Edition có thời lượng pin 4 tiếng và kéo dài tới 80 giờ ở chế độ chờ. Người dùng có thể kết nối chiếc tai nghe này với hai thiết bị cùng một lúc, trong phạm vi kết nối bluetooth là 10 mét.

Hiện tại, sản phẩm đang được bán trên Mi.com với hai tùy chọn màu sắc là Đen và Trắng, đi kèm mức giá bán lẻ 59 NDT (khoảng 195,000 đồng). Ngoài ra, khi mua tai nghe, người dùng cũng được tặng kèm ba cặp nút silicon có kích cỡ khác nhau để thay thế.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét