Thứ Tư, 29 tháng 4, 2020

OnePlus sửa lỗi màn hình xanh trên OnePlus 8 Pro với bản cập nhật mới nhất

OnePlus ra mắt OnePlus 8 series vào đầu tháng nay. Một số người dùng đã báo cáo rằng OnePlus 8 Pro bị hiện tượng màn hình xanh giống như Galaxy S20 Ultra.

OnePlus 8 Pro ra mắt đem tới nhiều cải tiến công nghệ trong đó nổi bật nhất là phần màn hình với độ phân giải 2k tần số quét 120Hz nhưng ngay lập tức phần màn hình này đã xảy ra lỗi. Khi sử dụng ở độ sáng thấp sẽ có hiện tượng bị ngả sang màu xanh. Lúc đó cách xử lý duy nhất đó chính là sử dụng tính năng DC Dimming nhưng màu đen hiển thị trên màn hình không còn là màu đen sâu của OLED nữa mà bị hiện tượng loang lổ, mất chi tiết.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • R.I.P camera "thò thụt": Đã từng được gọi là công nghệ của tương lai
  • "Mổ bụng" OnePlus 8 Pro: Đẹp xuất sắc từ bên ngoài đến bên trong nội thất
  • Đánh giá OnePlus 8 Pro: Khi OnePlus thay đổi kịch bản, đưa smartphone của mình lên một tầm cao mới

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất loi-man-hinh-OnePlus-8-Pro-1-1 OnePlus sửa lỗi màn hình xanh trên OnePlus 8 Pro với bản cập nhật mới  nhất

May mắn thay OnePlus đã có thể sửa lỗi này với bản cập nhật OxygenOS 10.5.5, hiện tại bản cập nhật đang được gửi đến người dùng. Sau khi cập nhật xong chiếc máy này không thấy hiện tượng màn hình xanh nữa mặc dù trong changelog bản cập nhật không hề đề cập đến việc sửa lỗi này. Có thể nhà sản xuất đã tìm ra cách sửa tạm thời và trong tương lai sẽ có một bản cập nhật chính thức khác để sửa lỗi.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất OnePlus-8-Pro-screen-in-hand-1-1340x754-1 OnePlus sửa lỗi màn hình xanh trên OnePlus 8 Pro với bản cập nhật mới nhất

Thêm nữa bản cập nhật mới nhất của OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro cũng tối ưu hiệu ứng màn hình, sửa một số lỗi khác, cải thiện camera, cải thiện kết nối mạng, và rất nhiều điều khác nữa. Bản cập nhật cũng cải thiện độ mượt của video và tối ưu cảm ứng cạnh viền trên OnePlus 8 Pro.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét