Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Galaxy Note 20 có thể sử dụng chipset Exynos 992 để cải thiện hiệu năng

Như bạn đã biết, loạt Galaxy S20 ra mắt vào tháng 2 năm nay sử dụng bộ xử lý Exynos 990 ở một số thị trường. Tuy nhiên, SoC của Samsung được đánh giá là có hiệu năng yếu hơn và tiêu thụ điện năng cao hơn so với SoC Snapdragon 865 của Qualcomm.

Chính vì vậy mà theo một rò rỉ mới nhất, Samsung dường như đang làm việc để cải thiện hiệu năng trên các phiên bản quốc tế của Galaxy Note 20 series, vốn sẽ sử dụng chipset Exynos của hãng.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Galaxy Note 20 có thể bị loại bỏ cảm biến ToF, liệu đây có phải là quyết định đúng đắn của Samsung?
  • Thêm một thông tin quan trọng về Galaxy Note 20+ vừa được tiết lộ
  • Galaxy Note 20+ 5G bất ngờ lộ ảnh thực tế với thiết kế vuông vức, màn hình đục lỗ cong tràn cạnh

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-Note-20-co-the-su-dung-bo-xu-ly-Exynos-992-1 Galaxy Note 20 có thể sử dụng chipset Exynos 992 để cải thiện hiệu năng

Cụ thể, một báo cáo mới từ ZDNet cho biết, Samsung có thể ra mắt chipset Exynos 992 mới vào cuối năm nay và trang bị nó cho dòng Galaxy Note 20. Và phiên bản này dự kiến cũng sẽ được phát hành tại thị trường quê nhà Hàn Quốc.

Theo Sammobiles, nguồn tin ngày hôm nay tiết lộ thêm rằng công ty Hàn Quốc đã làm việc trên chipset Exynos 992 trong vài tháng qua. Con chip này dự kiến sẽ được xây dựng trên tiến trình 6nm của Samsung. Các báo cáo trước đây cho biết SoC này sẽ tiết kiệm năng lượng hơn và hiệu suất xử lý được cải thiện đôi chút (cao hơn 1-3% so với Snapdragon 865) khi so sánh với Exynos 990.

Một lý do khác khiến Samsung chuyển sang phát triển phiên bản mới của chip Exynos có thể là sự chậm trễ trong việc ra mắt bộ vi xử lý Snapdragon 865+ của Qualcomm. Ban đầu, phiên bản cải tiến của SoC Snapdragon 865 được lên kế hoạch ra mắt vào quý 3 năm nay, nhưng sự bùng phát của dịch Covid-19 trên toàn cầu đã khiến nó trì hoãn ra mắt. Rò rỉ ngày hôm nay còn tiết lộ thêm rằng Vivo cũng sẽ ra mắt một chiếc flagship với chip Exynos 992 mới của Samsung vào cuối năm nay. Hãy cùng chờ xem nhé!

CHI TIẾT GIÁ SAMSUNG GALAXY NOTE 20


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Sammobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét