Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

Samsung đang phát triển smartwatch Galaxy Watch tiếp theo và đây là bằng chứng

Samsung dường như đang làm việc để sớm ra mắt một chiếc smartwatch mới thuộc dòng Galaxy Watch của hãng.

Chiếc đồng hồ thông minh này mới đây vừa đạt chứng nhận CMIIT của Trung Quốc, qua đó được tiết lộ một vài thông số cấu hình.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Chính thức: Samsung Galaxy Watch series sẽ đi kèm tính năng Đo huyết áp trong thời gian tới
  • Galaxy Watch tiếp theo của Samsung sẽ có bộ nhớ trong gấp đôi, lên đến 8GB
  • Hướng dẫn cách vệ sinh smartwatch vô cùng đơn giản

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thong-tin-Galaxy-Watch-1 Samsung đang phát triển smartwatch Galaxy Watch tiếp theo và đây là bằng chứng

Như bạn có thể thấy, danh sách CMIIT tiết lộ chiếc smartwatch sắp tới của Samsung sẽ có số model là SM-R840 / 845 và SM-R850 / 855. Theo danh sách, chiếc đồng hồ thông minh này sẽ hỗ trợ kết nối WiFi và Bluetooth 2.4GHz. Có vẻ như hai model SM-R840 và SM-850 tương ứng với các phiên bản kích cỡ màn hình của sản phẩm. Còn SM-R845 và SM-R85 có thể là các biến thể WiFi + LTE của smartwatch này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất thong-tin-Galaxy-Watch-2 Samsung đang phát triển smartwatch Galaxy Watch tiếp theo và đây là bằng chứng

Chưa hết, chiếc Galaxy Watch còn được tích hợp sẽ đi kèm ROM 8GB, nhiều hơn gấp đôi dung lượng so với dòng sản phẩm Galaxy Watch hiện tại của Samsung. Dung lượng pin của chiếc smartwatch này cũng được nâng cấp. Được biết, chiếc Galaxy Watch Active 2 bản 40mm hiện trang bị viên pin 247 mAh, trong khi sản phẩm sắp tới trang bị viên pin 330mAh.

Đáng tiếc đó cũng là tất cả những gì mà danh sách CMIIT tiết lộ về chiếc smartwatch Galaxy Watch sắp tới của Samsung. Về ngày ra mắt, chiếc đồng hồ thông minh này nhiều khả năng sẽ được trình làng cùng Galaxy Note 20 series tại sự kiện diễn ra vào tháng 8 tới đây. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét