Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

Meizu 17 Pro sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh không dây Super Wireless mCharge

Meizu gần đây đã chính thức xác nhận hãng sẽ ra mắt bộ đôi smartphone cao cấp mới là Meizu 17 và Meizu 17 Pro tại một sự kiện diễn ra vào ngày 8 tháng 5 tới.

Trước thời điểm ra mắt chỉ vài ngày, một nguồn đáng tin cậy vừa chia sẻ cho chúng ta một số hình ảnh về Meizu 17 Pro, qua đó tiết lộ một vài tính năng chính của điện thoại này.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Meizu 17 Pro đạt chứng nhận 3C, hỗ trợ sạc nhanh 40W

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Meizu-17-Pro-invite-1 Meizu 17 Pro sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh không dây Super Wireless mCharge

Theo trang Gizmochina, những hình ảnh đã tiết lộ rằng Meizu 17 Pro sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 865, đi kèm RAM LPDDR5. Điện thoại này sẽ sử dụng bộ nhớ trong chuẩn UFS 3.1 và công cụ AI OneMind 4.0 để cải thiện hiệu suất thông qua tối ưu hóa phần mềm.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Meizu-17-Pro-invite-2 Meizu 17 Pro sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh không dây Super Wireless mCharge

Mặt sau của Meizu 17 Pro có hệ thống 4 camera nằm ngang. Thiết lập này bao gồm cảm biến chính Sony IMX686 64 megapixel, camera tele, ống kính ultrawide và camera macro chuyên dụng. Flagship sắp tới của Meizu cũng hỗ trợ Wi-Fi 6 và NFC.

Ngoài ra, một số tin đồn trước đây đã tiết lộ rằng Meizu 17 Pro sẽ có màn hình 90Hz, sử dụng thiết kế đục lỗ để chứa camera selfie và 2 cạnh bên dưới uốn cong đẹp mắt. Điện thoại này còn đạt được chứng nhận 3C với sạc nhanh 40W và hỗ trợ cả công nghệ sạc nhanh không dây Super Wireless mCharge.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Meizu-17-Pro-invite-3 Meizu 17 Pro sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh không dây Super Wireless mCharge

Một số điểm khác biệt giữa bộ đôi Meizu 17 và 17 Pro là biến thể tiêu chuẩn chỉ có màn hình phẳng 90Hz, hỗ trợ sạc nhanh 30W và không hỗ trợ sạc không dây.

Bạn nghĩ sao về cấu hình của loạt Meizu 17 sắp tới?


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét