Thứ Tư, 29 tháng 4, 2020

Tai nghe earbud hình “hạt đậu” của Samsung sẽ có tên là Galaxy BudsX

Ngoài việc tiết lộ tên gọi của thế hệ Galaxy Buds tiếp theo, rò rỉ mới cũng cho thấy Samsung có thể sẽ sớm ra mắt Galaxy BudsX trong một vài tháng tới.

Bên cạnh Galaxy Buds và Galaxy Buds+, Samsung cũng từng ra mắt một mẫu tai nghe có tên gọi là Gear IconX. Đối với thế hệ tai nghe earbud tiếp theo, có vẻ như nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ gộp tên của Galaxy Buds và Gear IconX lại làm một.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Samsung Galaxy A11 ra mắt tại Việt Nam: Camera góc rộng 115 độ, có sạc nhanh, giá dưới 4 triệu
  • Trên tay Galaxy A71 5G: Đắt hơn 4 triệu nhưng có thêm 5G, không bán chính hãng ở VN
  • Samsung Galaxy Fold 2 rò rỉ thông số chi tiết camera: Bộ 3 camera sau tương tự Galaxy S20

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất galaxy-buds-bean-mockup-3-960x751 Tai nghe earbud hình

Cụ thể, Samsung vừa nộp đơn đăng ký nhãn hiệu tại Ấn Độ cho một sản phẩm có tên là "Galaxy BudsX". Nhiều đồn đoán cho rằng đây có thể là tên gọi chính thức của mẫu tai nghe hình "hạt đậu" đã bị rò rỉ trong suốt thời gian vừa qua. Không chỉ có Ấn Độ, đơn đăng ký nhãn hiệu tương tự cũng được nộp ở Anh và châu Âu.

Rõ ràng, ngoài việc tiết lộ tên gọi của thế hệ Galaxy Buds tiếp theo, việc Samsung liên tục nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cũng cho thấy Galaxy BudsX có thể sẽ sớm được tung ra thị trường trong những tháng tới. Theo thông tin rò rỉ trước đó, mẫu tai nghe này sẽ có mã hiệu là "Bean" và ra mắt trong năm nay.

Một số rò rỉ cho biết Galaxy BudsX sẽ được trang bị một tính năng mà fan hâm mộ Samsung muốn có trên Galaxy Buds+: Chống ồn chủ động (ANC). Ngoài ra, chiếc tai nghe mới này cũng được cho là sẽ đi kèm với mức giá bán dưới 150 USD (~ 3.5 triệu đồng).

Mỗi củ tai của Galaxy BudsX sẽ có chiều dài 28mm và rộng 13mm, tích hợp 3 micro và 2 loa ở mỗi bên. Nó sở hữu thiết kế khác biệt hoàn toàn so với cả Galaxy Buds và Buds+, không có bất kỳ nút đệm tai silicon nào cả, đồng thời tai nghe cũng không được làm nhô ra mà nằm gọn trong tai người dùng.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét