Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2020

Galaxy S20 sắp có thêm phiên bản màu trắng Cloud White, chỉ bán độc quyền tại Mỹ

Bên cạnh 4 màu có sẵn là Xám, Xanh, Hồng và Đỏ, Samsung sẽ sớm tung ra phiên bản màu trắng Cloud White cho Galaxy S20, nhưng chỉ được bán độc quyền bởi nhà mạng Verizon tại Mỹ.

Cho đến nay, Verizon vẫn chưa bán Galaxy S20, mặc dù trên thực tế họ đã bán ra Galaxy S20+ và Galaxy S20 Ultra từ khá lâu. Tuy nhiên, có vẻ như điều này sẽ sớm thay đổi trong thời gian sắp tới và thậm chí, Verizon còn được Samsung ưu ái để bán độc quyền một tùy chọn màu sắc mới của Galaxy S20, đó là Cloud White.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Bộ 3 smartphone cao cấp Galaxy S20, Galaxy S20 Plus và Galaxy S20 Ultra giảm giá sập sàn lên tới 5 triệu đồng
  • Sau 4 năm ra mắt, Samsung chính thức khai tử Galaxy S7 và S7 Edge, nhưng "chừa" lại Galaxy S7 Active
  • Mời bạn đọc tải về bộ hình nền lộ linh kiện bên trong Samsung Galaxy S20 Series cực chất

Hôm nay, chuyên gia rò rỉ Evan Blass vừa bất ngờ chia sẻ hình ảnh render báo chí chính thức của Galaxy S20 phiên bản màu trắng nói trên. Mặc dù là một sản phẩm được bán độc quyền, tuy nhiên chiếc điện thoại này sẽ không có bất kỳ logo nào của nhà mạng Verizon ở cả mặt trước lẫn mặt sau.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất S20-960x960 Galaxy S20 sắp có thêm phiên bản màu trắng Cloud White, chỉ bán độc quyền tại Mỹ

Hiện tại, vẫn chưa rõ Samsung có ý định bán ra Galaxy S20 bản màu trắng Cloud White ở các quốc gia khác hay không nhưng tại Mỹ, nó sẽ được độc quyền bởi Verizon. Nếu như bạn chưa biết, các nhà mạng và các kênh bán lẻ khác ở Mỹ chỉ được bán 3 màu là Xanh, Hồng và Đen.

Theo báo cáo, lý do chính dẫn tới việc Verizon được bán độc quyền phiên bản Cloud White tại Mỹ là bởi đây là biến thể duy nhất của Galaxy S20 hỗ trợ cả Sub6 và mmWave 5G. Trong khi đó, các biến thể Galaxy S20 khác được bán ra trên thế giới không hề có mmWave, chỉ hỗ trợ Sub6.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSMArena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét