Thứ Tư, 29 tháng 4, 2020

Samsung đã bắt đầu phát triển cảm biến camera 250MP ISOCELL cho smartphone

Cảm biến 250MP ISOCELL này có thể sẽ được sử dụng trên một trong những mẫu flagship mà Samsung ra mắt trong những năm tới.

Năm ngoái, Samsung đã giới thiệu cảm biến camera 108MP, sau đó trang bị bên trong chiếc Galaxy S20 Ultra được ra mắt vào đầu năm nay. Gần đây, công ty cũng tiết lộ rằng họ đang có kế hoạch phát triển cảm biến hình ảnh với độ phân giải lên tới 600MP trong tương lai.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Samsung Galaxy A11 ra mắt tại Việt Nam: Camera góc rộng 115 độ, có sạc nhanh, giá dưới 4 triệu
  • Tai nghe earbud hình "hạt đậu" của Samsung sẽ có tên là Galaxy BudsX
  • Trên tay Galaxy A71 5G: Đắt hơn 4 triệu nhưng có thêm 5G, không bán chính hãng ở VN

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Galaxy-S20-Ultra-review-17-960x541 Samsung đã bắt đầu phát triển cảm biến camera 250MP ISOCELL cho smartphone

Theo báo cáo mới từ Trung Quốc, Samsung đã hoàn thành việc sản xuất cảm biến camera ISOCELL 150MP và bắt đầu phát triển cảm biến ISOCELL 250MP. Mặc dù kích thước và tính năng của cảm biến 250MP vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên nó hoàn toàn có thể là cảm biến 1 inch hoặc thậm chí còn lớn hơn. Rõ ràng, thật khó có thể lắp ráp cảm biến lớn như vậy vào bên trong một chiếc smartphone ngày càng mỏng như hiện nay.

Để so sánh, cảm biến 64MP S5KGW2 có kích thước 1/1.72 inch, trong khi cảm biến camera 108MP S5KHM1 có kích thước 1/1.33 inch. Nhiều khả năng, Samsung sẽ sử dụng công nghệ ghép điểm ảnh (pixel-binning) 9 trong 1 để tạo ra ảnh tĩnh có độ phân giải 27MP. Chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin hơn về cảm biến camera ISOCELL 250MP của Samsung trong năm tới.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 108MP-camera Samsung đã bắt đầu phát triển cảm biến camera 250MP ISOCELL cho smartphone

Nếu cảm biến này được phát triển dành cho smartphone, nó có thể sẽ được sử dụng trên một trong những mẫu flagship của Samsung trong những năm tới. Được biết, cảm biến 150MP của Samsung sẽ được Xiaomi sử dụng trên mẫu smartphone cao cấp của họ vào cuối năm nay, trong khi OPPO và Vivo sẽ dùng nó trên các mẫu flagship được ra mắt trong nửa đầu năm 2021.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: SamMobile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét