Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Meizu 17 được xác nhận sẽ dùng cảm biến Sony IMX686 64MP

Flagship Meizu 17 sẽ ra mắt vào ngày 8/5, Meizu đã bắt đầu tiết lộ những thông số và tính năng chính của thiết bị qua các poster.

Trong poster mới nhất, Meizu đã tiết lộ Meizu 17 sẽ có bộ tứ camera ở mặt sau với camera chính sẽ sử dụng cảm biến Sony IMX686. Hình ảnh này cũng tiết lộ máy có thể sẽ có phiên bản màu xanh lá cây đậm.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Meizu nhá hàng thời lượng pin ấn tượng trên Meizu 17, ăn đứt Huawei, OPPO và Xiaomi
  • Meizu 17 Pro đạt chứng nhận 3C, hỗ trợ sạc nhanh 40W
  • Meizu 17 xuất hiện trên AnTuTu, xác nhận RAM 8GB LPDDR4X, bộ nhớ trong 128GB

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Meizu-17-Camera-Setup Meizu 17 được xác nhận sẽ dùng cảm biến Sony IMX686 64MP

Tin này xuất hiện chỉ vài ngày sau khi công ty xác nhận rằng Meizu 17 sẽ là điện thoại đầu tiên của hãng có màn hình tần số quét 90Hz. Nhà sản xuất cũng đã nhắc viên pin của sản phẩm, pin của máy sẽ có dung lượng 4,500mAh hỗ trợ sạc nhanh công suất 30W.

Meizu cũng đã cho chúng ta thấy thiết kế của thiết bị này, chiếc máy sẽ có màn hình phẳng và phần mặt lưng cong. Mặt lưng bao gồm bao gồm bộ tứ camera được đặt ngang với flash nằm ở giữa và camera đặt ở hai bên.

Meizu 17 sẽ sử dụng con chip Qualcomm Snapdragon 865 có hỗ trợ kết nối 5G. Nhà sản xuất cũng đã xác nhận máy sẽ có bộ nhớ trong chuẩn UFS 3.1 và có thể sẽ là RAM LPDDR5.

Theo một số thông tin rò rỉ thì màn hình máy có kích thước 6.5 inch độ phân giải Full HD+ sử dụng tấm nền AMOLED ngoài ra còn có cảm biến vân tay trong màn hình. Khi bán ra máy sẽ có một phần giao diện tùy biến trên nền Android 10.

Cùng với Meizu 17, còn có thêm tin đồn về sự xuất hiện của Meizu 17 Pro, một phiên bản nâng cấp với cấu hình tốt hơn, nhiều tính năng hơn và có hỗ trợ sạc nhanh 40W. Có một số thông tin rằng giá khởi điểm của sản phẩm sẽ là 3,999 tệ.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét