Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2020

OnePluz Z xuất hiện hình ảnh thực tế

Đầu năm nay xuất hiện một số tin đồn về sự xuất hiện của ba điện thoại OnePlus. Tuy nhiên mới chỉ có hai sản phẩm được ra mắt là OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro.

Dường như dịch COVID-19 đã ảnh hưởng đến sự ra mắt của chiếc máy thứ ba, một điện thoại tầm trung của OnePlus, OnePlus Z. Nhưng sản phẩm này sẽ vẫn được ra mắt, và thậm chí thời gian ra mắt đã rất gần vì chúng ta bắt đầu thấy ảnh trên tay thiết bị này.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • OnePlus Z (OnePlus 8 Lite) lộ ảnh render sắc nét: 3 camera sau, cảm biến vân tay trong màn hình
  • R.I.P camera "thò thụt": Đã từng được gọi là công nghệ của tương lai
  • "Mổ bụng" OnePlus 8 Pro: Đẹp xuất sắc từ bên ngoài đến bên trong nội thất

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất oneplus-z-1 OnePluz Z xuất hiện hình ảnh thực tế

Những ảnh này xuất hiện trên SlashLeaks, hình ảnh cho thấy phần mặt trước của chiếc máy. Không giống như các thiết bị ra mắt trong series OnePlus 8, OnePlus Z không có các cạnh cong, thiết bị này chỉ được thiết kế đơn giản với màn hình phẳng và phần viền có độ dày trung bình. Thêm nữa, mặt trước còn có sự xuất hiện của camera selfie đục lỗ đặt ở phần giữa.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất anther-oneplus-z-leak OnePluz Z xuất hiện hình ảnh thực tế

Một điều đáng tiếc đó là vẫn chưa có hình ảnh mặt sau của OnePlus Z. Tuy nhiên, theo một số hình ảnh render rò rỉ trước đó cho thấy ba camera được xếp thành hình chữ nhật ở mặt sau . Theo như các tin đồn, thiết bị sẽ có camera chính 48MP và mặt sau được làm bằng kính. Máy sử dụng con chip MediaTek Dimensity 1000 có hỗ trợ 5G. Đây là điểm gây tranh cãi nhất của thiết bị này, mặc dù dòng chip mới của MediaTek khá mạnh nhưng những tai tiếng về vấn đề cập nhật trong quá khứ của công ty đem tới nhiều nghi ngờ về khả năng được hỗ trợ của các sản phẩm sử dụng con chip này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất oneplus-z-images-2 OnePluz Z xuất hiện hình ảnh thực tế

Đây chỉ là những hình ảnh rò rỉ, SlashLeaks cũng chưa thể xác nhận đây có chính xác là chiếc OnePlus Z hay không. Nhưng những hình ảnh này khớp với những tin đồn trước đó.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét