Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Xiaomi Mi MIX 4 có thể đi kèm dung lượng RAM 16GB

Như bạn đã biết, nhà sản xuất điện thoại đến từ Trung Quốc, Xiaomi thường phát hành rất nhiều thiết bị mới trong một năm. Tuy nhiên, họ chỉ thường phát hành 2 loạt flagship, đó là Mi-series và Mi MIX series.

Vào tháng 2 năm nay, Xiaomi đã phát hành loạt Xiaomi Mi 10 với nhiều nâng cấp đáng giá so với thế hệ trước. Chính vì vậy, nếu chúng ta sẽ thấy một chiếc flagship khác từ công ty Trung Quốc này trong năm nay, thì nhiều khả năng đó là Xiaomi Mi MIX 4.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Xiaomi Mi MIX 4 bất ngờ xuất hiện trên Geekbench với chip "lạ" Snapdragon 865+, RAM 12GB
  • Thông tin Xiaomi Mi MIX 4 vừa xuất hiện trực tuyến, sắp sửa ra mắt?
  • Flagship không viền Xiaomi Mi MIX 4 sẽ ra mắt ngày 10/01/2020?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Mi-MIX-4-co-the-co-16GB-RAM-2 Xiaomi Mi MIX 4 có thể đi kèm dung lượng RAM 16GB

Gần đây, tại Cộng đồng Xiaomi, một bình luận đã phản hồi thông qua điện thoại thông minh Mi MIX 4. Phản hồi của người này trên Weibo cho thấy anh ta đang bình luận từ chiếc Xiaomi Mi MIX 4. Ngay lập tức, thông tin này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của Mi-Fan, cho thấy hiện có rất nhiều người mong muốn Xiaomi ra mắt flagship dòng Mi MIX tiếp theo của hãng.

Không lâu sau đó, Mi MIX 4 tiếp tục xuất hiện trên trang web đo hiệu năng Geekbench 5.1.1. Theo ảnh chụp màn hình, điện thoại này đạt 922 điểm trong bài kiểm tra lõi đơn. Điểm số đa lõi là 3,320 điểm. Điều thú vị là hình ảnh cho thấy Xiaomi Mi MIX 4 sử dụng chipset Snapdragon 865+ có tốc độ xung nhịp là 2.96 GHz.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Mi-MIX-4-co-the-co-16GB-RAM-1 Xiaomi Mi MIX 4 có thể đi kèm dung lượng RAM 16GB

Hôm nay, chúng ta có một hình ảnh Geekbench khác của một điện thoại Xiaomi bí ẩn. Trang Gizchina cho rằng đó có thể là chiếc Mi MIX 4 sắp tới vì nó đi kèm dung lượng RAM "khủng", lên tới 16GB.

Được biết, Xiaomi đã ra mắt smartphone chơi game Black Shark với 16GB RAM, do đó việc flagship tiếp theo của hãng là Mi MIX 4 cũng có cùng dung lượng RAM này là điều hoàn toàn có thể. Hãy cùng chờ xem nhé!

CHI TIẾT GIÁ XIAOMI MI MIX 4


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizchina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét