Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

Xiaomi Redmi K30 Pro có thể ra mắt trên thị trường toàn cầu với tên Poco F2 Pro

Trước đây, sau khi Redmi ra mắt smartphone Redmi K30 Pro tại Trung Quốc, có thông tin rằng thiết bị này có thể được ra mắt tại Ấn Độ với tên gọi Poco F2. Tuy nhiên, C Manmohan, Tổng Giám đốc của thương hiệu Poco đã xác nhận rằng Poco F2 sẽ không phải là phiên bản được đổi thương hiệu của Redmi K30 Pro.

Giờ đây, một báo cáo mới vừa chia sẻ rằng Redmi K30 Pro có thể sẽ ra mắt với tên gọi là Poco F2 Pro ở Ấn Độ.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Báo cáo: Xiaomi Poco F2 sẽ không phải là phiên bản đổi thương hiệu của Redmi K30 Pro
  • Phát hiện POCO F2 trong hồ sơ đăng ký thương hiệu tại Trung Quốc
  • Xiaomi Poco F2 vừa được cơ quan 3C phê duyệt trước khi ra mắt?

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất redmi-k30-pro-pan-jiut Xiaomi Redmi K30 Pro có thể ra mắt trên thị trường toàn cầu với tên Poco F2 Pro

Theo trang Gizmochina, thông tin này được tiết lộ bởi trang hỗ trợ Google Play. Nó cho thấy smartphone Poco F2 Pro đi kèm với số model là "Imi", trùng khớp với tên mã của Redmi K30 Pro. Điều này xác nhận rằng Poco F2 Pro thực sự là Redmi K30 Pro.

Nếu điều này trở thành sự thật thì dòng Poco F2 sắp tới sẽ bao gồm ít nhất hai điện thoại thông minh – Poco F2 tiêu chuẩn và biến thể "Pro" của nó.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất redmi-k30-pro-pan-jiut-1 Xiaomi Redmi K30 Pro có thể ra mắt trên thị trường toàn cầu với tên Poco F2 Pro

Vì Poco F2 Pro Pro sẽ là Redmi K30 Pro được đổi thương hiệu, nên nó dự kiến sẽ sử dụng hệ thống camera selfie pop-up để có thiết kế toàn màn hình ở mặt trước và đi kèm hệ thống 4 camera sau. Bên trong, điện thoại này sẽ được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 865.

Ngoài ra, Poco F2 Pro sẽ được trang bị màn hình 6.67 inch, hỗ trợ độ phân giải Full-HD+ (2,400 x 1,080 pixel) và máy ảnh selfie 20MP ở mặt trước. Còn ở mặt sau, hệ thống 4 camera của điện thoại này sẽ bao gồm cảm biến chính 64MP + ống kính 13MP cho góc chụp siêu rộng + ống kính tele 5MP + cảm biến độ sâu 2MP. Cuối cùng, Poco F2 Pro sẽ có pin 4,700 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 33W.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét