Thứ Năm, 30 tháng 4, 2020

Mời tải về bộ hình nền mặc định trên MIUI 12 của Xiaomi

Nếu cảm thấy quá hào hứng, bạn có thể tải về trước bộ hình nền gốc chất lượng cao được trích xuất từ MIUI 12 để sử dụng trên smartphone của mình nhé!

Đầu tuần này, Xiaomi đã ra mắt MIUI 12 – phiên bản giao diện Android tùy chỉnh mới nhất của hãng trong một sự kiện được tổ chức tại Trung Quốc. Đồng thời, đây cũng là sản phẩm kỉ niệm 10 năm kể từ khi phiên bản MIUI đầu tiên được phát hành vào năm 2010.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Lộ diện danh sách smartphone Xiaomi sẽ được cập nhật lên MIUI 12
  • Xiaomi nhá hàng ứng dụng Camera MIUI cải tiến mới, tiết lộ nhiều tính năng thú vị
  • MIUI 12 ra mắt: Nhiều tính năng và nâng cấp mới, "cạnh tranh được với iOS"

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất MIUI-12-3-960x540 Mời tải về bộ hình nền mặc định trên MIUI 12 của Xiaomi

MIUI 12 mang đến nhiều thay đổi đáng giá, nâng cấp về giao diện và bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Mặc dù vậy, Xiaomi hiện mới chỉ phát hành phiên bản beta và chưa tung ra bản ROM chính thức đến tay người dùng. Tuy nhiên, nếu cảm thấy quá hào hứng, bạn có thể tải về trước bộ hình nền gốc chất lượng cao được trích xuất từ MIUI 12 để sử dụng trên smartphone của mình nhé!

Hình nền mặc định (Ảnh tĩnh)

Có tổng cộng 29 file hình nền mặc định trong bản ROM MIUI 12 beta. Chúng đều có độ phân giải là 2340×1080 pixel và được chia thành 6 chủ đề khác nhau, bao gồm Natural Texture, Geometry, Scenery, Minimalist Scenery, Black & White và Mars.

  • Link download: Google Drive

Super Wallpaper (Ảnh động)

Bên cạnh 29 file hình nền mặc định, MIUI 12 cũng có hai hình nền động với hiệu ứng, có tên gọi là Super Wallpaper Earth và Super Wallpaper Mars. Tuy nhiên, chúng là tệp tin APK và chỉ hoạt động trên các mẫu smartphone Xiaomi, Redmi và POCO chạy MIUI 11 trở lên.

Mặc dù vậy, không phải tất cả các thiết bị chạy MIUI 11 đều hỗ trợ 2 hình nền Super Wallpaper này. Theo một số người dùng trên diễn đàn XDA, họ đã cài đặt thêm ứng dụng Google Wallpaper và đặt chúng làm hình nền thành công.

  • Super Wallpaper Earth
  • Super Wallpaper Mars

_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Android Headlines

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét