Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Realme Watch xuất hiện trong một đoạn video mới, lộ diện các hình ảnh render

Trong tập 16 của series #AskMadhav trên YouTube, chiếc đồng hồ thông minh Realme Watch đã xuất hiện trong vài giây, đồng thời các nguồn tin còn hé lộ hình ảnh render của thiết bị.

Realme gần đây đã ra mắt thiết bị đeo hỗ trợ thể dục Realme Band ở Ấn Độ. Các báo cáo trước đây tuyên bố rằng công ty cũng sẽ sớm công bố chiếc smartwatch đầu tiên của họ ở nước này. Khoảng một tháng trước, Giám đốc điều hành của Realme Ấn Độ, Madhav Sheth đã cho chúng ta cái nhìn thoáng qua về chiếc Realme Watch sắp ra mắt trong một trong những tập #AskMadhav trên YouTube.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Rò rỉ hình ảnh chiếc smartphone mới của Realme, có thể là một điện thoại chuyên game?
  • Realme X50m 5G ra mắt: Snapdragon 765G, màn hình 120Hz, sạc nhanh 30W, giá 6.7 triệu đồng
  • Realme X50 Youth lộ toàn bộ thông số camera: 4 camera mặt sau, camera selfie kép

Mới đây, Sheth đã một lần nữa nhá hàng về sự xuất hiện của chiếc smartwatch này trong tập mới nhất của #AskMadhav. Trong video này, Realme Watch xuất hiện trong vài giây cho thấy nó có màn hình hình vuông với phần dây màu đen. Sheth chỉ nói rằng thiết bị sẽ sớm ra mắt, nhưng không tiết lộ bất kỳ khung thời gian cụ thể. Ngoài ra, công ty vẫn chưa chia sẻ bất kỳ chi tiết nào về thông số kỹ thuật của Realme Watch .

Một thành viên của XDA Developer đã tiết lộ một số thông tin chính trên chiếc Realme Watch này. Các hình ảnh được rò rỉ của thiết bị cho thấy nó có các góc được bo tròn và có logo Real bên dưới màn hình.

Đồng hồ sử dụng màn hình cảm ứng LCD 1.4 inch hỗ trợ độ phân giải 320 x 320 pixel. Bên cạnh đó, nó cũng được xếp hạng IP68 chống bụi và nước. Có một nút vật lý được sử dụng để điều hướng qua các chức năng khác nhau.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 200427-realme-smartwatch-01 Realme Watch xuất hiện trong một đoạn video mới, lộ diện các hình ảnh render

Realme Watch dường như không thể thay thế dây được. Mặt sau đồng hồ được làm bằng polycarbonate, có các chân sạc, được sạc bằng bộ sạc từ tính. Thiết bị có pin 160mAh có thể kéo dài đến 7 ngày sử dụng trong một lần sạc khi bật tính năng theo dõi nhịp tim 24 giờ.

Ngoài cảm biến nhịp tim, Realme Watch còn có các cảm biến khác như cảm biến gia tốc và cảm biến oxy máu. Sản phẩm không hỗ trợ GPS nhưng đi kèm với kết nối Bluetooth 5.0. Nó sẽ không chạy trên Android Wear, thay vào đó sẽ là hệ điều hành độc quyền cung cấp cho người dùng 5 mặt đồng hồ được tải sẵn và cho phép tải xuống nhiều mặt đồng hồ hơn thông qua ứng dụng trên smartphone.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screenshot_4-27 Realme Watch xuất hiện trong một đoạn video mới, lộ diện các hình ảnh render

Realme Wacth sẽ đi kèm với bộ lưu trữ giới hạn có thể lưu trữ dữ liệu trong 7 ngày, sau đó nó sẽ tự động xóa đi. Các tính năng khác bao gồm bộ đếm bước chân, hiển thị ngày và giờ, thời tiết, đồng hồ bấm giờ, báo thức, tìm điện thoại, điều khiển nhạc trên smartphone, nhắc nhở vận động, nhắc nhở uống nước,…

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 200427-realme-watch-01 Realme Watch xuất hiện trong một đoạn video mới, lộ diện các hình ảnh render

Realme Watch cũng có thể theo dõi các hoạt động thể dục khác nhau như chạy bộ ngoài trời, đi bộ, bơi lội, chạy trong nhà, cưỡi ngựa ngoài trời, cưỡi ngựa trong nhà, luyện tập thể lực, bóng đá, bóng rổ, cầu lông, bóng bàn, yoga và cricket. Cuối cùng, thiết bị này sẽ hỗ trợ ngôn ngữ Hindi và tiếng Anh. Chưa có thông tin rò rỉ về giá bán và ngày ra mắt của chiếc đồng hồ này.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét