Thứ Tư, 29 tháng 4, 2020

iPhone SE 2020 sống sót bất ngờ khi thả rơi từ độ cao hơn 15 mét

Kênh EverythingApplePro đã thử nghiệm thả rơi chiếc iPhone SE 2020 từ độ cao 50 feet (hơn 15 mét) và bất ngờ là chiếc điện thoại vẫn hoàn động bình thường.

Cũng cần nói thêm, trong thử nghiệm này iPhone SE 2020 được bảo vệ bởi ốp lưng để bảo vệ các góc nhờ thiết kế hấp thụ chấn động. Nếu không có ốp lưng này thì hiếm có chiếc điện thoại nào có thể sống sót từ độ cao như vậy.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Lại là Xiaomi: "Cà khịa" Apple với hai điểm yếu chí mạng của iPhone SE 2020!
  • Tạo "cơn sốt" sản phẩm mới từ thiết kế cũ, có lẽ chỉ Apple mới thành công với cách làm này
  • Điều gì đã giúp iPhone SE 2020 có được mức "giá tốt" như vậy?

Nhưng qua thử nghiệm này cũng đủ cho thấy bộ khung, hai mặt kính và các linh kiện bên trong của iPhone SE 2020 có khả năng chịu được những va đập mạnh, khó bị cong. Trong điều kiện sử dụng thực tế cũng hiếm có ai làm rơi từ độ cao như vậy, nên nhìn chung nếu bạn có sử dụng ốp lưng thì iPhone SE 2020 rất khó bị rơi vỡ, cấn móp.

Ở bài thử nghiệm thứ hai đến từ JerryRigEverything – kênh YouTube nổi tiếng thường xuyên có những màn tra tấn bằng đầu kim loại cứng, dao, lửa và bẻ cong thì iPhone SE 2020 cũng vượt qua với kết quả khá tốt. Với thử nghiệm độ cứng thì mặt kính cũng như kính bảo vệ camera đều có thể chịu được độ cứng đến mức 6, mũi dao thông thường không thể làm trầy kính của máy.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Screenshot-38 iPhone SE 2020 sống sót bất ngờ khi thả rơi từ độ cao hơn 15 mét

Phần loa thoại rất khó làm trầy, tuy nhiên bộ khung nhôm không thể chịu được dưới lưỡi dao bằng thép. Trong thử nghiệm hơ dưới ngọn lửa, màn hình cũng nhanh chóng phục hồi và không để lại dấu vết đáng kể nào. Thử nghiệm bẻ cong cũng không thể làm khó chiếc iPhone giá rẻ của Apple . Nhìn chung chất lượng hoàn thiện của sản phẩm là rất tốt, tương đương với iPhone XR và iPhone 11.

Ngoài ra máy cũng có khả năng chống nước IP67, đủ để đáp ứng cho bạn sử dụng ở hầu hết mọi trường hợp.

Đặt trước iPhone SE 2020 giá chỉ 11 triệu


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: iphonehacks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét