Thứ Năm, 30 tháng 4, 2020

LG Velvet lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt

Theo một số báo cáo trước đây cho biết, LG sẽ chính thức trình làng smartphone tầm trung LG Velvet mới của hãng tại một sự kiện diễn ra vào ngày 7 tháng 5 tới đây.

Được biết, điện thoại này đã lộ diện không ít lần trong các rò rỉ và tin đồn thời gian qua. Giờ đây, một nguồn tin đến từ Hàn Quốc vừa chia sẻ chúng các hình ảnh thực tế của LG Velvet, và nhờ đó mà chúng ta có được cái nhìn khá chi tiết về thiết kế mặt trước lẫn sau của điện thoại này.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • LG tiết lộ thông số chính thức LG VELVET: màn hình 6.8 inch, Snapdragon 765, camera 48MP
  • Rò rỉ hình ảnh LG Velvet, xác nhận hỗ trợ sạc không dây 10W
  • LG Velvet lộ cấu hình: Snapdragon 765, camera 48MP, pin 4300mAh, giá 17 triệu đồng

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất LG-Velvet-lo-anh-thuc-te-1 LG Velvet lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt

Như bạn có thể thấy, hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay xác nhận LG Velvet sẽ sử dụng thiết kế màn hình notch hình giọt nước để chứa camera selfie. Còn ở mặt sau, điện thoại này dường như sẽ có thân máy được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy và đi kèm hệ thống 3 camera sau được thiết kế như giọt nước rơi xuống.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất LG-Velvet-lo-anh-thuc-te-2 LG Velvet lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt

Ngoài ra, phần mặt lưng của điện thoại này cũng được bo cong nhẹ về 2 cạnh nằm mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng. LG Velvet cũng được tiết lộ sẽ có 2 tùy chọn màu là Aurora White và Aurora Grey.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất LG-Velvet-lo-anh-thuc-te-3 LG Velvet lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt

Về cấu hình, các báo cáo trước đây cho biết LG Velvet sẽ được trang bị màn hình OLED FullVision, có kích thước 6.8 inch và sử dụng tỷ lệ khung hình 20:9. Ở mặt sau, hệ thống 3 camera của điện thoại này bao gồm cảm biến chính 48MP + ống kính 8MP cho góc chụp siêu rộng + cảm biến 5MP làm nhiệm vụ đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất LG-Velvet-lo-anh-thuc-te-4 LG Velvet lộ ảnh thực tế  trước ngày ra mắt

Ở bên trong, LG Velvet sở hữu sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý Snapdragon 765, kết hợp với 8GB RAM LPDDR4x và bộ nhớ trong 128GB chuẩn UFS 2.1, hỗ trợ mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy đi kèm viên pin dung lượng 4,300mAh, hỗ trợ sạc nhanh không dây 10W và được cài sẵn hệ điều hành Android 10 khi bán ra.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét