Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

WSJ: Apple sẽ trì hoãn việc sản xuất iPhone 12 khoảng một tháng

Một báo cáo mới đến từ tờ Wall Street Journal đã tiết lộ rằng Apple đã trì hoãn việc sản xuất thế hệ iPhone tiếp theo của mình khoảng một tháng. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe nói rằng "Táo khuyết" có thể trì hoãn việc ra mắt iPhone 12.

Trước đó, đã từng xuất hiện một số tin đồn cho rằng việc phát hành iPhone 12 sẽ bị trì hoãn. Thế nhưng, cũng có những báo cáo cho rằng các mẫu máy kế nhiệm của iPhone 11 vẫn sẽ trình làng đúng kế hoạch.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Tin đồn: Apple có thể ra mắt iPhone 12 5G với cảm biến vân tay Touch ID dưới màn hình
  • Apple chưa sẵn sàng để từ bỏ cổng Lightning trên iPhone 12
  • Gurman: iMac được thiết kế lại, HomePod nhỏ hơn, Apple TV mới sẽ ra mắt trong năm nay

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iphoen-12-leak WSJ: Apple sẽ trì hoãn việc sản xuất iPhone 12 khoảng một tháng

Theo iPhonehacks, tờ Wall Street Journal là nguồn đáng tin cậy đầu tiên cho rằng việc sản xuất iPhone 12 sẽ bị chậm trễ khoảng 1 tháng. Báo cáo cho biết rằng Apple đã trì hoãn nó vì hai lý do, nguyên nhân thứ nhất là do nhu cầu toàn cầu giảm do đại dịch Covid-19 và lý do thứ hai là do sự gián đoạn sản xuất trên khắp châu Á.

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt 4 mẫu iPhone 12 với 3 kích cỡ khác nhau trong năm nay: iPhone 12 5.4 inch, iPhone 12 Plus 6.1 inch, iPhone 12 Pro 6.1 inch và mẫu iPhone 12 Pro Max 6.7 inch.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất iphoen-12-leak-1 WSJ: Apple sẽ trì hoãn việc sản xuất iPhone 12 khoảng một tháng

Theo tin đồn, iPhone 12 Pro Max 6.7 inch và iPhone 12 Pro 6.7 inch sẽ là bộ đôi cao cấp hơn khi được trang bị hệ thống 4 camera sau với sự xuất hiện của máy quét LiDAR mới như iPad Pro 2020, trong khi 2 model còn lại chỉ có camera sau kép và đi kèm giá bán phải chăng hơn. Tất cả 4 mẫu iPhone 12 năm nay đều được trang bị màn hình OLED cao cấp và hỗ trợ 5G. Các sơ đồ thiết bị bị rò rỉ thời gian qua còn cho thấy rằng iPhone 12 series sẽ có phần notch nhỏ gọn hơn, viền bezel mỏng hơn và sử dụng bộ khung vát phẳng như iPad Pro. Hãy cùng chờ xem nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: iPhonehacks

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét