Thứ Năm, 30 tháng 4, 2020

Samsung xác nhận sẽ ra mắt Galaxy Note 20 và Galaxy Fold 2 vào cuối năm nay

Samsung vừa xác nhận thông qua báo cáo tài chính gần đây rằng loạt Galaxy Note 20 và Galaxy Fold 2 sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Được biết, dù tập trung chủ yếu vào các số liệu tài chính nhưng báo cáo này cũng tiết lộ thêm một số thông tin thú vị về bộ đôi flagship mà Samsung dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Samsung Galaxy Note 20 và Galaxy Fold 2 sẽ dùng chip Snapdragon 865
  • Galaxy Note 20 có thể sử dụng chipset Exynos 992 để cải thiện hiệu năng
  • Samsung Galaxy Fold 2 rò rỉ thông số chi tiết camera: Bộ 3 camera sau tương tự Galaxy S20

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-xac-nhan-ra-mat-Galaxy-Note-20-Fold-2-1 Samsung xác nhận sẽ ra mắt Galaxy Note 20 và Galaxy Fold 2 vào cuối năm nay

Galaxy S20 series

Mặc dù gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã không trực tiếp nói tên các flagship tiếp theo của mình, nhưng họ đã tiết lộ kế hoạch cải thiện doanh số sản phẩm trong nửa cuối năm 2020.

Cụ thể, Samsung cho biết họ đang tìm cách tăng cường các dịch vụ của mình để có được doanh số cao hơn trong nửa cuối năm. Công ty Hàn Quốc còn báo cáo rằng các mẫu Galaxy Note và Galaxy Fold thế hệ mới sẽ đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của họ trong nửa cuối năm nay.

Đây dường như là một lời xác nhận của Samsung về việc họ vẫn sẽ phát hành Galaxy Note 20 series và Galaxy Fold 2 bất chấp bị ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Samsung-xac-nhan-ra-mat-Galaxy-Note-20-Fold-2-2 Samsung xác nhận sẽ ra mắt Galaxy Note 20 và Galaxy Fold 2 vào cuối năm nay

Đáng tiếc là nhà sản xuất Hàn Quốc này không tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì về thiết kế cũng như cấu hình của các mẫu máy kế nhiệm của Galaxy Note 10 và Galaxy Fold.

Do đó, hy vọng trong vài tuần tới, chúng ta sẽ được nhìn thấy nhiều thông tin hơn về các điện thoại này xuất hiện trên các trang mạng. Hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét