Thứ Ba, 28 tháng 4, 2020

Google chính thức lên kệ tai nghe không dây TWS Pixel Buds, giá từ 4.2 triệu

Sau 3 năm kể từ khi ra mắt chiếc tai nghe không dây Pixel Buds, Google đã thực sự trở lại thị trường âm thanh với thế hệ thứ hai của dòng sản phẩm này.

Ở phiên bản Pixel Buds đầu tiên được ra mắt năm 2017, Google đã mang đến thiết kế tai nghe bluetooth với một dây kết nối hai bên tai nghe. Nhưng ở sản phẩm kế nhiệm lần này, Pixel Buds đã thực sự trở thành một chiếc tai nghe TWS.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Google Pixel Buds (2020) đạt chứng nhận tại Thái Lan, dự kiến ​​ra mắt vào quý 3/2020
  • Tai nghe không dây Google Pixel Buds 2020 vừa đạt chứng nhận quan trọng
  • Google ra mắt tai nghe không dây Pixel Buds: Điều khiển bằng cử chỉ, dịch ngoại ngữ siêu nhanh với giá bán 3,6 triệu đồng

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Googles-new-Pixel-Buds-launch-officially-for-179 Google chính thức lên kệ tai nghe không dây TWS Pixel Buds, giá từ 4.2 triệu

Bằng thiết kế độc đáo cùng những tính năng ấn tượng mà Google đã gửi gắm, Pixel Buds 2020 chắc chắn sẽ tiến vào thị trường âm thanh với sức cạnh tranh mạnh mẽ. Có thể thấy thiết kế giữa hai phiên bản không có quá nhiều sự khác biệt khi người kế nhiệm cũng sở hữu kiểu dáng hình tròn cùng chữ G (đại diện cho Google) được in trên bề mặt.

Với lỗ thông hơi được đặt trên tai nghe, người dùng sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong quá trình sử dụng dù đeo trong thời gian dài. Bên cạnh đó, Pixel Buds 2020 còn được trang bị khả năng kháng nước IPX4.

Về chất lượng âm thanh, Google cho biết Pixel Buds mới sẽ mang đến những âm thanh bass và treble chất lượng cao nhờ công nghệ màng loa 12mm.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Google-Pixel-Buds-Hands-on-AirPods-Killer Google chính thức lên kệ tai nghe không dây TWS Pixel Buds, giá từ 4.2 triệu

Tuy rằng chiếc tai nghe này không có khả năng chống ồn chủ động nhưng bằng sự trợ giúp của phần mềm thông minh điều chỉnh âm thanh theo môi trường xung quanh, âm lượng sẽ luôn giữ ở mức thoải mái nhất đối với người dùng. Pixel Buds 2020 cũng sẽ cung cấp những cuộc gọi với âm thanh rõ ràng nhờ micro với công nghệ tiên tiến.

Là một sản phẩm của Google, Pixel Buds 2020 được tích hợp mạnh mẽ với Google Assistant. Trợ lý ảo sẽ luôn luôn lắng nghe bất cứ khi nào người dùng chạm và giữ ở bề mặt tai nghe. Thao tác cảm ứng cũng sẽ giúp điều chỉnh âm lượng, cuộc gọi, đa phương tiện và quản lý thông báo.

Trước đây, Pixel Buds phiên bản 2017 là sản phẩm đầu tiên được tích hợp khả năng dịch thuật thời gian thực của Google, và người kế nhiệm mới ra mắt cũng sẽ sở hữu tính năng vô cùng ấn tượng này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới  nhất Screenshot-2020-04-27-at-3.45.53-PM Google chính thức lên kệ tai nghe không dây TWS Pixel Buds, giá từ 4.2 triệu

Ngoài khả năng ghép nối với điện thoại Pixel thông qua tính năng Fast Pair, Pixel Buds 2020 cũng hoàn toàn có thể sử dụng cùng với những thiết bị có Bluetooth khác. Thời lượng pin của chiếc tai nghe này sau một lần sạc là 5 giờ, kéo dài lến đến 24 giờ nếu sự dụng vỏ sạc dự phòng. Người dùng có thể lựa chọn kết nối USB-C hoặc không dây để sạc cho thiết bị này.

Sự xuất hiện của Pixel Buds thế hệ mới không chỉ là một thách thức với những nhà sản xuất tai nghe khác như Apple AirPods mà còn hứa hẹn tạo nên một thị trường âm thanh 2020 vô cùng sôi động.

Giá bán của Pixel Buds 2020 tại thị trường Mỹ là 179 USD (tương ứng 4.2 triệu đồng). Sản phẩm sẽ lên kệ với phiên bản màu Trắng. 3 lựa chọn màu sắc Xanh, Đen và Cam sẽ sớm xuất hiện trong thời gian tới.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Phone Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét