Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2020

Sau Samsung, đến lượt OnePlus gặp lỗi màn hình màu xanh lá trên flagship OnePlus 8 Pro

Gần đây, OnePlus đã chính thức mở bán flagship OnePlus 8 Pro tại một số thị trường tại châu Âu. So với thế hệ trước, điện thoại này mang trên mình rất nhiều nâng cấp, cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Tuy nhiên, khi những khách hàng đầu tiên nhận được chiếc OnePlus 8 Pro thì họ đã lập tức đã phản hồi một lỗi liên quan đến màn hình điện thoại này.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • R.I.P camera "thò thụt": Đã từng được gọi là công nghệ của tương lai
  • Cận cảnh OnePlus 8 và 8 Pro tại VN: Thiết kế đẹp, sạc nhanh không dây, chống nước IP68, giá từ 14 triệu đồng
  • "Mổ bụng" OnePlus 8 Pro: Đẹp xuất sắc từ bên ngoài đến bên trong nội thất

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất loi-man-hinh-OnePlus-8-Pro-1 Sau Samsung, đến lượt OnePlus gặp lỗi màn hình màu xanh lá trên flagship OnePlus 8 Pro

Theo trang GSMArena, có 2 sự cố đang gây xôn xao tại các diễn đàn Cộng đồng OnePlus, và một trong số đó là màn hình bị ngả sang màu xanh lá cài đặt độ sáng thấp.

Tiếp theo là trường hợp màn hình bỗng hoạt động kỳ lạ trong một số trường hợp.

Một số thành viên OnePlus đã phát hiện lỗi này có thể được khắc phục tạm thời bằng cách bật tính năng DC Dimming của OnePlus 8 Pro. Tuy nhiên, có báo cáo rằng nếu làm như vậy tuy giải quyết được vấn đề sọc xanh và sạn màn hình, nhưng lại khiến màu đen bị phá hủy. Khi hiển thị màu đen, nó không còn là màu đen sâu OLED nữa mà bị loang lổ, mất chi tiết.

Hiện tại, OnePlus đã xác nhận lỗi màn hình này trên OnePlus 8 Pro và cho biết họ đang làm việc để sửa lỗi này thông qua một bản cập nhật OTA. Công ty Trung Quốc này cũng xác nhận rằng người dùng có thể bật cài đặt DC Dimming để khắc phục tạm thời.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: GSM Arena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét