Thứ Tư, 29 tháng 4, 2020

Xiaomi ra mắt Amazfit X: Màn hình AMOLED cong linh hoạt, pin 7 ngày, giá từ 3.5 triệu đồng

Sau thời gian dài chờ đợi, Xiaomi cuối cùng đã bán ra Amazift X – chiếc smartwatch mang thiết kế "đến từ tương lai" trên Indiegogo, có giá gây quỹ chỉ 149 USD (khoảng 3.5 triệu đồng).

Như đã hứa, Huami – thương hiệu phụ của Xiaomi, vừa chính thức bán ra mẫu smartwatch Amazfit X sau gần 8 tháng kể từ khi tiết lộ thông tin về sản phẩm này vào năm ngoái. Khác với các mẫu smartwatch mà bạn từng thấy trên thị trường, Amazfit là một chiếc đồng hồ đeo tay với thiết kế "đến từ tương lai", trong đó điểm nổi bật nhất chính là việc nó được trang bị màn hình cong linh hoạt cực kì độc đáo.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Amazfit-X-2-1-960x595 Xiaomi ra mắt Amazfit X: Màn hình AMOLED cong linh hoạt, pin 7 ngày, giá từ 3.5 triệu đồng

Cụ thể, Amazfit X có màn hình cong lên tới 92 độ với kích thước 2.07 inch, mật độ điểm ảnh 326 PPI, có thể quấn quanh cổ tay của bạn một cách dễ dàng và thoải mái. Theo nhà sản xuất, chiếc smartwatch này sử dụng thiết kế bo mạch chủ ba mảnh, với thân kinh loại được làm nóng thông qua nhiệt độ cực cao lên tới 700 độ C với quy trình uốn cong 6 lần.

Amazfit X sở hữu thiết kế tối giản, trong đó tất cả các phím bấm vật lý đã được thay thế hoàn toàn bằng các nút điện tử, giúp người dùng có thể truy cập mọi thứ chỉ bằng một cái chạm. Sản phẩm có khả năng theo dõi nhịp tim liên tục trong 24 giờ mỗi ngày, sử dụng hồng ngoại để đo nồng độ oxy trong máu, hỗ trợ GPS và GLONASS, có 9 chế độ thể thao linh hoạt và có khả năng chống nước lên tới 50 mét.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Amazfit-X-1 Xiaomi ra mắt Amazfit X: Màn hình AMOLED cong linh hoạt, pin 7 ngày, giá từ 3.5 triệu đồng

Giống như những mẫu smartwatch khác, Amazfit X cũng có thể ghi lại dữ liệu giấc ngủ, cung cấp thông tin về mức độ căng thẳng của bạn: Thư giãn, Bình thường, Trung bình và Cao. Nó hứa hẹn mang đến thời lượng pin lên tới 7 ngày ngay cả khi sử dụng tính năng theo dõi nhịp tim, hiển thị thông báo tin nhắn và cuộc gọi, theo dõi luyện tập nhờ viên pin lithium 205mAh cong được tích hợp ở bên trong.

Hiện tại, Amazfit X đang được bán trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Indiegogo với hai tùy chọn màu sắc là Đen và Trắng, đi kèm mức giá gây quỹ là 149 USD (khoảng 3.5 triệu đồng). Sau khi hết thời gian gây quỹ, chiếc smartwatch này sẽ được bán ra với giá bán lẻ là 329 USD (khoảng 7.7 triệu đồng). Sản phẩm dự kiến xuất xưởng vào tháng 8 năm nay.

Thông số kỹ thuật của Amazfit X

  • Màn hình cảm ứng màu AMOLED 2.07 inch (206 x 640 pixel) với độ sáng lên tới 400 nit
  • Hiển thị thời gian, bước đi, nhịp tim, hoạt động, thời tiết, thông báo từ ứng dụng, cuộc gọi và hơn thế nữa
  • Photoplethysmography (PPG) / Cảm biến nhịp tim, SpO2 / Cảm biến đo oxy trong máu, Cảm biến ánh sáng xung quanh
  • 9 chế độ thể thao, theo dõi giấc ngủ, nhắc nhở ít vận động
  • Gia tốc kế ba trục + Con quay ba trục, Cảm biến giám sát hao mòn điện dung
  • Micro kỹ thuật số
  • Kích thước: 22.6 × 13.6mm – Trọng lượng 39: gam
  • Chống nước 5ATM (50 mét)
  • Bluetooth 5.0 LE, GPS + GLONASS
  • Pin 205mAh với thời gian sử dụng lên đến 7 ngày

_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: FoneArena

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét