Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2020

Facebook giới thiệu tính năng gọi nhóm Messenger Rooms mới

Mới đây, Facebook vừa phát hành tính năng gọi nhóm trực tuyến Messenger Rooms, với nhiều tính năng cải tiến mới, được xem là một bước tiến lớn của Facebook trong lĩnh vực trò chuyện video trực tuyến.

Với Messenger Rooms, người dùng Facebook có thể tạo một cuộc trò chuyện video trực tuyến với số lượng người tham gia lên đến 50 người và không giới hạn thời gian trò chuyện.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối
  • Đã có phiên bản ứng dụng Messenger cho máy tính, tải về dùng thử ngay!
  • Ứng dụng Messenger mới cho iOS có tốc độ nhanh hơn, nhẹ nhàng và mượt mà hơn
  • Facebook Messenger đã cho phép soạn thảo và gửi công thức toán học cơ bản

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Facebook-Messenger-Rooms Facebook giới thiệu tính năng gọi nhóm Messenger Rooms mới

Gần đây, do tình hình dịch bệnh, mọi người không thể gặp nhau nên nhu cầu kết nối và trò chuyện của người dùng tăng cao. Ở một số quốc gia, số lần gọi video trên Messenger tăng gấp đôi và lượt xem video trên Facebook Live cũng tăng đáng kể trong tháng 3.

Vì vậy, để kết nối mọi người lại với nhau, giúp họ cảm thấy như vẫn gần bên nhau mặc cho khoảng cách địa lý chia cách, Facebook đã công bố tính năng gọi nhóm Messenger Rooms, khiến trò chuyện video trực tiếp dễ dàng và tự nhiên hơn.

Giới thiệu về Messenger Rooms

Messenger Rooms giúp bạn dễ dàng dành thời gian cho bạn bè, người thân và những người có chung sở thích với bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là tạo phòng ngay trên Messenger hoặc Facebook và mời mọi người cùng tham gia cuộc gọi video của bạn, kể cả khi họ không có tài khoản Facebook. Số người tham gia có thể lên đến 50 người và không có bất kỳ giới hạn nào về mặt thời gian.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất Facebook-Video-Calling-Products Facebook giới thiệu  tính năng gọi nhóm Messenger Rooms mới

Bạn có thể chia sẻ các phòng lên Facebook thông qua News Feed, Nhóm và Sự kiện để mọi người dễ dàng ghé qua và trò chuyện cùng bạn.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất 4997008_3._Messenger_Rooms___News_Feed_Image Facebook giới thiệu tính năng gọi nhóm Messenger Rooms mới

Khi bạn được bạn bè mời vào phòng, bạn có thể tham gia cuộc gọi trên điện thoại hoặc máy tính mà không cần tải xuống bất cứ ứng dụng nào khác. Nếu bạn có ứng dụng Messenger, bạn có thể sử dụng các hiệu ứng AR cùng các tính năng AI mới như hình nền 360 và ánh sáng tâm trạng.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất MessengerRooms_Mobile_Colored Facebook giới thiệu tính năng gọi nhóm Messenger Rooms mới

Còn nếu bạn là chủ phòng, bạn được chọn lựa người sẽ thấy và tham gia phòng trò chuyện video của mình. Đồng thời, bạn cũng có thể xóa mọi người khỏi phòng và khóa phòng nếu không muốn ai khác tham gia nữa.

Theo Facebook, tính năng Messenger Rooms sẽ ra mắt tại một số quốc gia trong tuần này và mở rộng ra phạm vi toàn cầu trong vài tuần tới.

Tạm kết:

Như vậy, tính năng gọi nhóm Messenger Rooms mới của Facebook sẽ giúp mọi người có thể kết nối với nhau dễ dàng hơn rất nhiều cũng như thu hẹp khoảng cách ngay cả khi chúng ta cách biệt về mặt địa lý.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: about.fb.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét