Thứ Năm, 30 tháng 4, 2020

QCY ra mắt tai nghe T5 Pro TWS: mở bán trên Xiaomi Youpin với giá chỉ 149.9 tệ

QCY vừa ra mắt phiên bản nâng cấp của QCY T5 là QCY T5 Pro TWS và sẽ mở bán trên trang web Xiaomi Youpin với mức giá vô cùng phải chăng là 149.9 tệ.

QCY T5 Pro là phiên bản nâng cấp của QCY T5 TWS. Phiên bản mới này áp dụng công nghệ màng loa làm bằng kim loại đem tới chất lượng âm thanh tốt hơn và ít bị méo âm thanh hơn là màng loa làm dưới dạng lò xò. Tai nghe này đặc biệt tốt ở dải mid cao khi đem tới chất âm sáng.

CellphoneS là đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất QCY-T5-Pro-TWS-Earphones QCY ra mắt tai nghe T5 Pro TWS: mở bán trên Xiaomi Youpin với giá chỉ 149.9 tệ

Tai nghe cũng hỗ trợ công nghệ Bluetooth 5.0 và có chế độ chơi game. Ở chế độ này, độ trễ âm thanh chỉ là 65ms. Cả hai bên tai đều có phần chip tích hợp chính vì vậy có thể hoạt động độc lập. Ngoài ra còn có phần cảm biến thông minh có thể cảm nhận khi nào người dùng bỏ tai nghe ra để tạm dừng nhạc và tiếp tục nhạc khi người dùng đeo tai nghe lại. Đây là một tính năng vô cùng thông minh và giúp tiét kiệm pin.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất QCY-T5-Pro-TWS-Earphones-3 QCY ra mắt tai nghe T5 Pro TWS: mở bán trên Xiaomi Youpin với giá chỉ 149.9 tệ

QCY T5 Pro TWS có thể dùng được 4 đến 5 giờ khi sạc đầy. Phần hộp của nó chứa viên pin 600mAh. Hơi tiếc phần hộp lại sử dụng cổng sạc micro USB. Điều đặc biệt là tai nghe này lại hỗ trợ sạc không dây, điều này loại bỏ hoàn toàn sự phiền toái khi dùng sạc có dây. Nếu bạn sở hữu điện thoại có tính năng sạc ngược không dây thì bạn có thể sử dụng để sạc cho sản phẩm này.

Sforum - Trang thông tin công nghệ mới nhất QCY-T5-Pro-TWS-Earphones-2 QCY ra mắt tai nghe T5 Pro TWS: mở bán trên Xiaomi Youpin với giá chỉ 149.9 tệ

Sẽ có một ứng dụng dùng để kết nối tai nghe tự động hoặc có thể kết nối thủ công. Ứng dụng còn được sử dụng để thay đổi một số cài đặt và theo dõi pin. QCY T5 Pro TWS có hỗ trợ một số trợ lý ảo thông dụng như là Amazon Alexa, Apple Siri và Google Assistant.


_ Tham gia group  Thảo luận công nghệ CellphoneS :  Tại đây

_ Like/follow fanpage  Sforum.vn :  FB.com/SforumTech

Source: Gizmochina

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét